โอ ดูสิดูมันมาแล้ว โอ ดูสิดูมันคลืบคลาน โอ ดูสิดูมันสำแดงพลัง โอ ดูสิมันทำเราหลับลง... ใช่ มันคือตัวทำชีวิตอับจน ใช่ มันคือตัวที่ทำงานเลวลง ใช่ มันคือตัวที่ทำให้เราใหลหลง ใช่ มันคือตัวที่ทำให้คนไม่เจริญ... บ่อ เกิดความลล้มเหลว บ่อ เกิดความชิบหาย บ่อ เกิดความอับอาย บ่อ ทำลายความเป็นคน...