เพียงแค่หนึ่ง เพียงแค่หนึ่งใบไม้ร่วงในป่า อาจส่งค่าให้โลกต้องโศกศัลย์ เพียงแค่หนึ่งปัญหาสารพัน อาจทำวันก้าวย่างอย่างลำเค็ญ เพียงแค่หนึ่งน้ำหมึกจารึกเขียน อาจแปรเปลี่ยนโลกใหม่ให้ได้เห็น เพียงแค่หนึ่งหยดน้ำที่ฉ่ำเย็น อาจเปลี่ยนเป็นวารีที่กว้างไกล เพียงแค่หนึ่งปลายมีดที่กรีดเนื้อ อาจเป็นเชื้อสงครามลุกลามใหญ่ เพียงแค่หนึ่งคำหวานที่ผ่านใจ อาจทำให้คนโหยหายโรยรา เพียงแค่หนึ่งก้าวย่างตามทางฝัน อาจถึงวันสมใจที่ใฝ่หา เพียงแค่หนึ่งปราชญ์เอ่ยเผยวาจา อาจมีค่ากว่าคำใดเคยได้ยินฯ
19 สิงหาคม 2548 11:30 น. - comment id 505844
เพียงแค่หนึ่งเรื่องเล่าที่เข้าหู อาจพลิกแพลงจากผู้หลอกลวงสิ้น เพียงแค่หนึ่งเนื้อร้ายหมายกัดกิน อาจเฉือนเนื้อขาดวิ่นเพื่อชีวัน :)
19 สิงหาคม 2548 15:20 น. - comment id 505928
อ่านแล้วรู้สึกดีจัง สิ่งเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่ เพียงแค่หนึ่ง ก็มากค่าคะ
19 สิงหาคม 2548 21:15 น. - comment id 506050
เพียงแต่ 1 สิบ่น้อย เพียงขาด 100 บ่คอยถึง
20 สิงหาคม 2548 11:01 น. - comment id 506217
ทุกอย่างล้วนมีคุณค่า ...อย่างน้อย... ก็ในตัวเองค่ะ ...^___^...
21 สิงหาคม 2548 00:03 น. - comment id 506504
ขอบคุณที่แวะมาอ่านครับ ผมก้อจะติดตามผลงานของทุก ๆ ท่านครับ ขอบคุณ
21 สิงหาคม 2548 00:47 น. - comment id 506512
สุดยอดค่ะ ไพเราะอีกแล้ว