คำว่า..รัก..ของผู้ชายมีค่าแค่ไหน? สำคัญมากไหม? หรือแค่พูดๆไปก็เท่านั้น ก่อนจะพูดออกมาทำไมไม่นึกถึงกัน คำว่า..รัก..ในวันนั้นคงมีแต่ฉันคิดไปเองฝ่ายเดียว คำว่า..รัก..ของผู้ชายคงเป็นแค่คำๆหนึ่ง เธอถึงได้พูดกับใครไม่ซ้ำหน้า ไม่สนใจว่าจะมีใครต้องเสียน้ำตา กับคำว่า..รัก..ที่เธอพูดมาทั้งที่ใจไม่คิดอะไรเลย คำว่า..รัก..ที่เธอไม่จริงจัง แต่ทำคนฟังคิดเตลิดไปถึงไหนๆ อย่างน้อยก็คิดว่าเธอคงจริงใจ วันหลัง..ถ้าไม่ลำบากเกินไปก็..อย่าพูดเลย.. เค้าเรียก..พูดไม่คิด..
18 สิงหาคม 2548 07:23 น. - comment id 505152
เอาล่ะสิ ..น่าคิดนะคะ คำว่า พูดไม่คิด.. บางคนไม่แน่ใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าเรียกว่ารักหรือเปล่า จึงไม่ปริปากพูดสักที หรือต่อให้รู้ว่า มันคือความรู้สึกใด ก็อาจจะไม่เปรยกับใครเช่นกัน แต่บางคน ยังไม่ทันรู้ใจของตัวเองอย่างถ่องแท้ ดันพูดออกมาได้ว่า รัก .. ยืมหน่อยนะคะ ประโยคที่ว่า \"วันหลัง ..ถ้าไม่ลำบากเกินไปก็..อย่าพูดเลย\" ประโยคนี้ เด็ดแท้
18 สิงหาคม 2548 09:50 น. - comment id 505184
บางที ที่เฉย แต่ใจจริง หวั่นไหวมากนะ
18 สิงหาคม 2548 12:56 น. - comment id 505366
ความเห็นส่วนตัว...ขอรับ...(โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟัง) ...คิดว่า น่าจะเป็นผู้ชาย \"บางคน\" นะ บางทีก็อาจจะเป็น \"บางเวลา\" หรือ \"บางวัย\" หรือ \"บางที่\" หรือ \"กับบางคน\" ...เอาเป็นว่า \"ผู้ชายบางคน\" ล่ะกัน เชื่อว่า...ผู้ชายดี ๆ ก็มีเยอะ
18 สิงหาคม 2548 14:36 น. - comment id 505430
คำว่ารักภักดีหากมีให้ ไม่จริงใจจริงจังในครั้งหน้า ขอเถอะนะอย่าเอ่ยเผยวาจา เพราะคนฟังนองหน้าน้ำตานอง ผู้ชายมีหลายแบบ บางคนจริงใจ และจริงใจ กลับเจอคนไม่จริงจังและไม่จริง เช่นกัน ส่วนผู้หญิงทีจริงจังและจริงใจ มักจะเจอคนที่ไม่จริงจังและไม่จริงใจ (เนี่ยหละโลกมนุษย์)
18 สิงหาคม 2548 14:47 น. - comment id 505438
คำว่ารักนั้นหากจะตีค่า อยู่ที่ว่าคนฟังเชื่อแค่ไหน ถ้าเชื่อมากก็มีค่าเท่าหัวใจ ถ้าหาไม่ตีค่าได้เพียงเสียงลม
18 สิงหาคม 2548 15:59 น. - comment id 505500
คำว่ารักจากชายใช่ลมพัด พึ่งประจักษ์ดังสายน้ำไหล ออกจากปากไปแล้วไปแสนไกล และคงไม่หวนคืนมาลาล่วงไป ก็รักเป็นคำพูดที่ง่าย เขียนก็ง่าย ให้ได้ง่าย แต่จริงใจยากนะคะ
18 สิงหาคม 2548 21:54 น. - comment id 505655
กาลเวลาพิสูจน์ได้ในหลายอย่าง รู้อำพรางรู้ทางลวงรู้บ่วงหลุม เพียงลมปากเป่าคารมผสมคลุม ใจร้อนรุ่มสุมไหม้ในกองเพลิง เศร้าเนาะ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+
23 สิงหาคม 2548 19:56 น. - comment id 507782
++ อัลมินตรา ++ ได้ค่ะ...ยินดีให้ยืมเลย ดีใจที่แวะมาทักทายกันนะคะ ++ แม่มะลิ ++ ค่ะเฉย...เฉยมากด้วย แต่หวั่นไหวมากด้วยเหมือนกันค่ะ แวะมาทักทายกันบ่อยๆนะคะ ++ แก้ว พิทักษ์ ++ ค่ะ...บางคน..ก็..บางคน ยอมรับว่าผู้ชายดีๆก็มีเยอะ... แต่ไม่รู้ทำไมแป้งไม่ค่อยจะเจอผู้ชายดีๆเลย สงสัยสวรรค์จะกลั่นแกล้ง...โหะโหะ ขอบคุณสำหรับควาเห็นดีๆนะคะ ++ ผู้หญิงไร้เงา ++ ใช่...แป้งอ่ะเจอแต่คนที่ไม่จริงใจทุกทีเลย พักนี้ไม่ค่อยเห็นพี่เลย... ดีใจที่แวะมาทักทายกันน้าค้า ++ กลอนประตู ++ ขอบคุณสำหรับกลอนเพราะๆนะคะ ++ ไรไก่ ++ เห็นด้วยอย่างยิ่งยวดค่ะ ดีใจที่มาทักทายกันเสมอๆค่ะ ++ เมกกะ ++ เศร้าค่ะ... รอพี่เมกมาทำให้หายเศร้าอยู่นะเนี่ย... แวะมาหาน้องสาวบ่อยๆน้าค้า +++ ขอโทษที่เข้ามาตอบช้านะคะ...แบบว่ายุ่งมั่กมาก +++ Miss ๆๆ ทุกๆคนเลยน้า