บอกไปหมดแล้วความในใจ แต่สิ่งที่เธอให้ได้กลับแค่ "น้องสาว" กลับมาล้มตัวลงนอนอย่างซึมเซา เหมือนโลกทั้งโลกมันว่างเปล่าไม่เหลือใคร น้ำหยดใส ๆ ไหลลงตรงหน้า สิ่งที่รอคอยมาวันนี้ก็ได้รู้ความหมาย ไม่น่าเลยเราไม่น่าบอกเค้าไป เพราะถ้าเก็บไว้ในใจอาจไม่ต้องเสียน้ำตา บอกไปหมดแล้วความในใจ สุดท้ายก็ต้องมาฟูมฟายเหมือนคนบ้า เป็นแค่ผันร้ายได้ไหมที่ผ่านมา อยากย้อนเวลาฉันเลือกที่จะไม่บอกว่า"รักเธอ" ........ หัวใจของคนฝืนกันลำบาก......
17 สิงหาคม 2548 23:03 น. - comment id 505049
อย่าเสียใจเลยค่ะ อย่างน้อยเราก็ยังได้บอกไปนะ.... เป็นกำลังใจให้นะค๊ะ
17 สิงหาคม 2548 23:23 น. - comment id 505064
ขอบคุณค่ะ ...ลูกกวาด จิงๆ กิเองก็คิดได้แล้ววแหละว่าอย่างน้อยเค้าก็ยังได้รู้ ดีกว่าเก็บไว้มานจาเสียใจมากกว่าที่ไม่เคยได้บอกไป ....
18 สิงหาคม 2548 02:05 น. - comment id 505138
..สิ่งใดที่เกิดขึ้น สิ่งนั้นดีเสมอ ความรักไม่ใช่..ไผลเผลอ ถ้าไม่ได้พูดตามเสียงของใจเธอ แล้วสักวัน..จะเสียใจ
18 สิงหาคม 2548 05:31 น. - comment id 505145
.. มายิ้มหวานๆทักทายกันน้าค้า .. .. ช่างมันเถอะค่ะ .. .. เราทำดีที่สุดแล้ว .. ไม่แข่งก็ยิ่งแพ้ .. .. ทำแล้วเสียใจ .. ดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทำนะ .. .. แป้งจะเป็นกำลังใจให้พี่ยูริคนเก่ง ..
18 สิงหาคม 2548 09:44 น. - comment id 505181
ชีวิตก็เป็นอย่างนี้แหละ ลุกขึ้น เชิดหน้า แล้วหันมายิ้มหวานๆ
18 สิงหาคม 2548 15:06 น. - comment id 505446
มาให้กำลังใจ เป็นพี่ชาย-น้องสาวก็ดีแล้วจ๊ะ เพราะยังเจอะเจอกันอยู่บ้าง ถ้าหายสาบสูญไปเลยซิแย่แน่ๆ
30 สิงหาคม 2548 22:17 น. - comment id 510054
ขอบคุณทุกกๆๆ กำลังใจนะค๊ะ