ฉันคงเป็นแค่คนที่บังเอิญได้รู้จัก ที่พบพักตร์เพราะความเหงาเข้ามาหา สุ่มทักทายเล่นๆไม่ได้เจนต่อสายตา ทักทายมาพอให้เห็นเป็นพิธี เบื่อแล้วเลิกเพราะไม่เกิดความจริงใจ หาเพื่อนใหม่ไปเรื่อยเรื่อยเหนื่อยก็พัก โลกไซเบอร์กว้างใหญ่กว่าคิดนัก พึงประจักษ์หามิตรแท้แน่นอนไม่มี จะมีไหมใครสักคนฉันอยากรู้จัก ไม่มากนักขอเป็นเพื่อนมิตรสหาย แลกเปลี่ยนความคิดความรู้มิใช่คู่กาย ให้ได้ไหมขอได้ไหมใครสักคน(หลายคนก็ได้)
17 สิงหาคม 2548 23:37 น. - comment id 505075
ได้เพื่อนดีๆ เหมือนซื้อหวยรัฐบาลถูกรางวัล ไม่รู้วันไหนมันจะหมด
18 สิงหาคม 2548 16:36 น. - comment id 505551
มาแลกเปลี่ยนความคิดกันนิดหน่อย เปลี่ยนบ่อยบ่อยก็สนิทคิดแตกฉาน แต่พอเปลี่ยนไปมากันนานนาน อาจพบพานมิตรแท้แม้ห่างไกล ขอให้พบมิตรสหายที่ดีนะคะไรไก่
18 สิงหาคม 2548 16:51 น. - comment id 505572
ฉันได้ไหมที่อยากจะรู้จัก ฉันได้ไหมจะปักคำว่าเพื่อน ฉันได้ไหมของเธออย่าลบเลือน ขอเป็นเหมือนคนหนึ่งเดินข้างเคียง
18 สิงหาคม 2548 22:13 น. - comment id 505664
แสนดีใจที่ได้พบเพื่อนใหม่ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวฉัน อยู่ตรงนี้บ้านนี้พบทุกวัน แสนสุขสันต์บ้านในฝันวันสุขใจ ยินดีเป็นเพื่อนกันนะคะทุกๆท่าน
19 สิงหาคม 2548 10:16 น. - comment id 505815
มีแน่นอนค่ะ อยู่ตรงนี้คนนึง เห็นหริอเปล่าคะ