"...เจ็บนักนะใจเอย ไม่คิดมาก่อนเลย...จะเจ็บช้ำปานนี้ ก่อน...เรารัก รักนัก รักเพียงเท่าชีวี บัดนี้...เหลือเพียงรอยรักอันขมขื่น ...ก่อน...เธอบอก..ฉันเป็นดวงจิต ฝากฝัน ฝากหวัง ฝากชีวิต..ใจสุดแจ่มชื่น นับเวลาผ่านผัน...วันและคืน รักที่มั่น...ว่ายั่งยืน...ยังเปลี่ยนไป ...เธอบอก...ฉันมันทึ่ม...กระทือซื่อเซ่อ ไม่รู้ว่ามาเผลอรัก...อย่างไรได้ ที่ผ่านมาแล้ว...ก็ให้มันแล้วไป จากนี้...ไม่มีฉันในหัวใจเธอ...จบกัน ...ช้ำเอย...สุดเจ็บชนชินชา หัวใจด้านหนาจนเข้มแข็ง...ขบขัน ผ่านแล้ว...จบแล้ว...แล้วกัน เธอฉัน...ต่างคนต่างไป...ก็ดี..."
18 สิงหาคม 2548 05:33 น. - comment id 505146
.. เค้าไม่รัก .. ก็ช่างเค้าปะไร .. เนอะ .. มาทักทายกันน้าค้า .. .. อย่าเศร้าไปเล้ย ..
18 สิงหาคม 2548 08:48 น. - comment id 505158
เจ็บแล้วเลิกเจ็บซะทีสิ ดีกว่า เจ็บ ทว่าชินนะ ดูเหมือน จะยอมรับความเจ็บให้มาเยือนอยู่ร่ำไป
18 สิงหาคม 2548 16:29 น. - comment id 505544
แวะมาให้กำลังใจคะ ฟ้าหลังฝนสดใส คนไม่ไกลยังเฝ้าหา หันไปมองสักนิดที่ผ่านมา ก็แม่นั้นหนารักเราเท่าชีวัน คงมีสักวันที่จะเจอคนที่ใช่นะ ขอให้พบเร็วๆนี้จ้า