ห า ก วั น ห นึ่ ง เ ธ อ ไ ด้ พ บ ใ ค ร .. ที่ ดี ก ว่ า แ ล้ ว อ ดี ต ที่ ผ่ า น ม า จ ะ เ ห นี่ ย ว รั้ ง เ ธ อ .. ไ ว้ ไ ด้ มั้ ย ก็ เ พ ร า ะ ฉั น นั้ น รั ก เ ธ อ .. จ น ห ม ด ทั้ ง หั ว ใ จ ห า ก ต้ อ ง เ สี ย เ ธ อ ไ ป .. ฉั น จ ะ ท น ไ ด้ อ ย่ า ง ไ ร กั น
17 สิงหาคม 2548 19:33 น. - comment id 504974
ยังไม่พบใคร... เพราะหัวใจว่าง.... เปิดประตูไว้ก็หลายทาง.... รอคนมาเคียงข้างก็ยังไม่มี.... ชอบแต่งกลอนรัก in love ชัวร์
18 สิงหาคม 2548 12:22 น. - comment id 505333
ไม่เป็นไรผู้ชายหรือผู้หญิงไม่ได้มีคนเดียวทั้งโลกซักกะหน่อยนี่คะ(ขอบคุนนะคะที่ช่วยตอบ)
18 สิงหาคม 2548 16:39 น. - comment id 505558
หากวันหนึ่งเธอพบใคร..ทีดีกว่าฉัน และวันนั้นฉันจะยินดีกับเธอ...นักหนา ขอเพียงเธอพบคนที่รักจริง...มินำพา ให้สมปรารถนาของเธอ..ฉันก็สุขใจ รักมิได้หมายครอบครอง ความสุขของเขาเหมือนความสุขของเรา
18 สิงหาคม 2548 16:54 น. - comment id 505573
หากวันหนึ่งเธอพบใครที่ดีกว่า โปรดจงมีศรัทธากับรักใหม่ และจงลืมคนเช่นฉันไป ไม่มีใจไม่รักอย่ากลับมา
3 กันยายน 2548 13:47 น. - comment id 511295
ความรู้สึกดี-ดี ที่เธอสร้าง มันมาจากความอ้างว้างหรือความเหงา ลองคิดทบทวนดูดี-ดีสำหรับเรื่องของเรา ว่ามันมาจากความเหงาหรือความจริงใจ