ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

ทุเรียนกวน

.....จากคนคนหนึ่งซึ่งไม่เคยมีความหมายกับใคร.....
กลายเป็นคนที่มีความสำคัญและยิ่งใหญ่ในวันนี้
มันคงจะเป็นไปไม่ได้หากไม่มีเธอคนดี
คนที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมา
 .....คงจะหาคำอธิบายอะไรไม่ได้.........
สำหรับความหมายที่เธอให้ฉัน
ได้แต่ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน
ทั้งความรัก...ความผูกพัน...ที่เธอมี				
comments powered by Disqus
  • แม่มะลิ

    17 สิงหาคม 2548 15:40 น. - comment id 504859

    ข้อดีของรัก
  • tiki

    19 สิงหาคม 2548 01:00 น. - comment id 505732

    46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน