จบ..เธอบอกว่าจบ และเราคงไม่มีวันพบกันใหม่ จาก..เธอบอกให้ตัดใจ ซึ่งถ้ามันตัดง่ายง่ายก็คงดี เจ็บ..ก็รู้ว่าเจ็บ แต่คงไม่เจ็บไปกว่าตอนเมื่อก่อนนี้ จูบ..ขอแค่จูบแก้มลาสักที เธอก็หันหลังหนีหลบหน้ากัน หัน..ไม่ต้องหันมาให้ ถึงเห็นไปก็ยังงั้น ยังงั้น แค่แก้มก้นของคนที่เกลียดกัน ขอเถอะขออย่าหันมาให้ดู
17 สิงหาคม 2548 14:18 น. - comment id 504787
จริง จริง....ด้วยซินะ......อิอิ.......
17 สิงหาคม 2548 20:09 น. - comment id 504987
หวัดดีครับคุณสลักเสลา ..อ่า มีหน่วยกล้าตายมาตอบเรา 1 คนแน่ะ
17 สิงหาคม 2548 22:50 น. - comment id 505044
ไม่รู้ว่าจะคอมเมนท์ว่าทะลึ่งหรือทุเรศดี แต่ก็ขำดี เอ้า...ปรบมือให้ (กับความบ้าบิ่น)
18 สิงหาคม 2548 07:28 น. - comment id 505153
หน่วยกล้าตายคนที่สอง มาพร้อมกับคำชมว่าทะลึ่งและทุเรศ 555 คราวหน้าจะมาแนวหวานๆน๊าาา โอ๋ๆๆ
29 กันยายน 2548 10:38 น. - comment id 520855
สงกะสัยต้องทวงตำแหน่ง .. หนุ่มโรแมนซ์ แห่งยุคกลับคืนซะล่ะมั้ง .. .. ฮ่าๆๆ .. คิดได้งัย ..
20 ตุลาคม 2548 22:37 น. - comment id 531726
อืมมม คิดได้ไง .. เขียนไปได้ .. แต่ก็น่ารักดี .. คิดถึงก้นเด็ก .. ................ ปล. มีคนแนะนำให้มาอ่านกลอนนี้อ่ะ .. อิอิ