ลา................ก่อน

เด็กใจง่าย

ในวันที่เธอมาร่ำลา
          อยากหยุดน้ำตาไม่ให้ไหล
อาจเป็นเพราะฉันอ่อนแอเกินไป
          จึงเสียใจกับการจากลาของเธอ
     ก็คงทำได้แค่มองดู
ปล่อยน้ำตาพรั่งพรูให้ล้นเอ่อ
     คนที่เจ้บปวดใจไม่ใช่เธอ
กลับเป็นคนที่เพ้อถึงเธอทุกวัน				
comments powered by Disqus
  • แม่มะลิ

    17 สิงหาคม 2548 13:56 น. - comment id 504763

    จมปักกับอดีต ไม่ช่วยให้อดีตคืนมาหรอกนะ
  • สลักเสลา

    17 สิงหาคม 2548 14:12 น. - comment id 504780

    10.gif......บางครั้ง..การปล่อยให้น้ำตารินไหล...ก็ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นค่ะ.....36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน