แค่คิดถึง...คนห่างไกล

rosie frosty

โลกของฉันสดใส...เมื่อได้รู้จักทักทายเธอ
คำพูดแสนหวานของเธอ...ทำให้ใจฉันสั่นไหว
เธอจะรู้บ้างไหมนะ ว่าใครคนหนึ่งทางนี้...
เฝ้าแต่คิดถึงเธอทุกวินาที... ทุกลมหายใจ...
ฉันอยากอยู่ใกล้ชิดเธอที่สุด...
หรือฉันอาจจะต้องหยุด...ฝันนี้ไว้
ก็เพราะฉันอยู่แสนไกล...เธออีกอยู่ปลายฟ้า
อยากจะรู้เหลือเกินว่า...
เธอ...ที่ฉันคอยคิดถึง...คอยห่วงหา
จะส่งใจจากปลายฟ้า ที่เธออยู่...
ให้คนทางนี้ได้รับรู้บ้าง...ได้ไหมเธอ				
comments powered by Disqus
  • น้องทอยค่ะ

    16 สิงหาคม 2548 20:22 น. - comment id 504416

    น่ารักดีนะ เพราะดีค่ะ ชอบ เเล้วก้อชอบคน เเต่ง ด้วยนะ อิอิอิ 11.gif20.gif41.gif62.gif45.gif30.gif
  • ไรไก่

    16 สิงหาคม 2548 21:09 น. - comment id 504436

    มาฝากความคิดถึง...คนห่างไกลด้วยจ้า
  • พลทหาร

    16 สิงหาคม 2548 21:49 น. - comment id 504463

    ทำไม คนไกลถึงมีแต่คนคิดถึงนะ
    เราคนกลางไม่ถึงกับไกล ใยไร้คนคิดถึง
    เศร้า...
  • แม่มะลิ

    17 สิงหาคม 2548 13:59 น. - comment id 504768

    แม้ตัวห่างไกล ขอใจยังผูกพันธุ์
    มันต้องมีสักวัน ฉันะมีฝันร่วมเธอ
  • ทุเรียนกวน

    18 สิงหาคม 2548 12:26 น. - comment id 505337

    33.gif  อย่ามัวแต่คิดถึงอยู่หากมีเวลาก็แวะไปหาเค้าบ้างนะคะพี่โรส เดี๋ยวเค้าจะน้อยใจเอานะคะนู๋เอาใจช่วยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน