มะเร็งหัวใจ

นิรา

เป็นโรคร้ายกระหน่ำซ้ำชีวิต 
	มันเกาะติดกัดกินจนสิ้นหวัง
	ค่อยคุ้ยแคะแทะโลมโหมให้พัง
	น่าชิงชังหนักหนาระอาใจ 
	เชื้อเริ่มแรกแทรกซึมเข้าทางหู
	คำเชิดชูเพราะพริ้งสิ่งสวยใส
	วจีหวานซ่านซาบอาบหทัย
	มันทำให้หูบอดต้องวอดวาย
	แล้วลุกลามตามทางกระแสเลือด
	ความหวังเหือดแห้งลงคงฉิบหาย
	เคยใฝ่ฝันสิ่งใดให้มลาย
	ความสุขกลายเป็นทุกข์โดนรุกราน
	กว่าจะรู้สึกตัวก็ชั่วนัก
	เอาความรักบังหน้าพาร้าวฉาน
	ตั้งไม่ติดคิดไม่ทันมันอันธพาล
	วางแผนการณ์ทำร้ายทำลายใจ	
	บ่มเพาะเชื้อชั่วช้าสาฤดี
	เหยียบย่ำยีศรัทธาข้าฯ สิ้นไร้
	หยามความรักจริงแท้พ่ายแพ้ไป
	เข้าชอนไชทะลวงร่างวางกลกาม				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    16 สิงหาคม 2548 11:11 น. - comment id 504200

    มะเร็งร้ายหมายปองจ้องขย้ำ
    พร้อมกับนำความแค้นจุกแน่นอก
    ตั้งมั่นรับมิหวั่น ให้งันงก
    ให้มันตกจากบัลลังก์ อหังการ์..***
    
    มาอารมณ์นี้ได้ไงหนอ...
    ทักทายกันยามเที่ยงจ้ะ...
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    16 สิงหาคม 2548 11:46 น. - comment id 504232

    ทรมานจริงๆนะคะมะเร็งหัวใจ มะเร็งอารมณ์
    ปวดใจจัง
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • อัลมิตรา

    16 สิงหาคม 2548 21:01 น. - comment id 504430

    เราอยากเห็นนิรา เขียนบทกลอนที่งดงาม
    เพราะเรารู้ว่า นิราซ่อนความไว้มากมาย
    หากมีใครเคยบอก เช่นเดียวกับเรา
    เชื่อเถิด .. เขาหวังดีกับนิรา
    
    สิ่งนั้นคอยกระหน่ำซ้ำชีวิต
    ดุจเกาะติดยากสะบัดหรือขัดขวาง
    สู้จนเหนื่อยหัวใจไม่เห็นทาง
    มันก็แค่คำอ้างอย่างแล้งลม
    
    เพราะทุกอย่างฝึกหัดขจัดได้
    เพียงหุ้มเกราะหัวใจให้งามสม
    อันเชื้อโรคที่ร้ายคล้ายเงื่อนปม
    ใช้ดาบคมเฉือนทิ้งอย่านิ่งดาย
    
    ดาบคมที่อ้างไว้เป็นนัยยะ
    คือธรรมะปรุงจิตพินิจหมาย
    สำนึกดีและชั่วก่อนตัวตาย
    มะเร็งร้ายมิอาจอยู่สิงสู่ตน
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    17 สิงหาคม 2548 10:50 น. - comment id 504619

    ไม่มียารักษาซะด้วยซิ..ทำไงดี...
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน