คืนนี้....ไม่มีพระจันทร์ มีเพียงหมอกและควันวันเหงาเหงา ไร้รูปแสดงมีเพียงแสงและเงา ดวงตาที่เศร้า.....แสนร้าวราน รำพึงไร้รำพัน....ฝันละเมอ ยังคิดถึงเธอ.....ทุกวันผ่าน แม้ไร้รูปแต่มีกาล นี่ก็นาน....ยังรักเธอ..... จุติแล้ว...หรือ...ท่องฟ้า อยากบอกว่ารักเสมอ เรื่องจริง....คงไม่ได้เจอ ที่ยังเพ้อ........ยังเป็นจริง... ทำผิด...เมื่อครั้งเธอยังอยู่ รู้ทั้งรู้.....เธอเจ็บยิ่ง สายแล้วสำหรับทุกสิ่ง ใจฉันยิ่งปวดร้าวนัก คืนนี้ไม่มี...พระจันทร์ หมอกและควันจาง...ประจักษ์ ที่นี่ไม่มีคนรัก มีเพียงคนอกหัก......ที่ยังรักเธอ
16 สิงหาคม 2548 11:27 น. - comment id 504221
มีคนเคยบอกว่า สักวันหนึ่ง เมื่อเวลาผ่านไป ...ก็จะได้รู้ว่า..ตัวเองเป็นคนผิด ลึกในใจแล้ว...คิดอยู่สมอว่า...ฉันผิดเอง ทำไงได้นะคะ...จะอกหักวันไหน ผลก็คือ เจ็บเหมือนกัน
16 สิงหาคม 2548 16:55 น. - comment id 504347
เกือบทุกคนที่มองไม่เห้นความสำคัญของคนที่อยู่ด้วยกันเสมอ เมื่อเสียเค้าไปแล้วถึงรู้ว่ามีค่าแค่ไหน และมันก็คงไม่แปลก ที่ใจนี้ยังคงยังเค้าคนนั้นอยู่อีก จริงม้ายยยย
19 สิงหาคม 2548 02:02 น. - comment id 505736
จิงดิ!!! อยากย้อนวัน...เวลาให้ได้ แบบไทม์ มะชีนอ่ะ เหอๆๆๆ....คงไม่มีเรื่องเปลืองใจ...เน๊าะ
12 กันยายน 2548 12:06 น. - comment id 514390
นอกจากจะให้คนอื่นอภัยเราแล้ว ที่สำคัญ เราจะต้องรู้จักให้อภัยตัวเองด้วย..บางครั้งหลาย ๆ อย่างที่เราทำผิดในอดีตนั้น มันอาจจะเป็นเพราะว่าตอนนั้นเราเลือกได้ดีที่สุดแล้วก็ได้นะครับ..หรือบางทีตอนนั้นอาจเป็นเวลาที่ไม่ใช่ก็ได้..ครับ