บอกกันได้ไหม???

Dark Elf

คนอย่างฉันมันไม่ดีใช่ไหม
เธอถึงเปลียนใจอย่างนี้
หลายครั้งผ่านมาพอกันที
สุดท้ายเป็นแบบนี้เพราะอะไร
เพราะฉันดีไม่พอหรือเปล่า
หรือเพราะเธอเปลี่ยนไปใช่ไหม
บอกกันทีให้เข้าใจ
เหตุเพราะอะไร....จะยอมจากไปโดยดี				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    15 สิงหาคม 2548 20:06 น. - comment id 504045

    บอกกันได้ไหม
    ฉันทำสิ่งใดให้เธอหมอง
    ฉันทำผิดที่รักหมายครอง
    ฉันจึงต้องถุกเฉยชาอย่างที่เป็น

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน