มีเรื่องรบกวนเธอบางอย่าง ++ถ้าเธอว่างก็ช่วยฉันหน่อยได้ไหม แค่ยกหูโทรศัพท์//กับกดหมายเลขลงไป ไม่เกินความสามารถเธอใช่ไหมฉันรู้ดี ก็แหม....คิดถึงเธอแถบแย่ อยากรู้แค่ เธอเป็นเหมือนกันไหมตอนนี้ นี่มันเที่ยงคืนกว่า**ฉันเป็นฝ่ายโทรหามันไม่ดี ขืนแม่เธอตืนมารับพอดี ภาพพจน์*../.ป่นปี่คะแนนที่มีหมดกัน