น่าสงสารจริงนะเจ้าหัวใจ ผ่านความรักมามากมายหลายหน ทั้งเจ็บปวด สุข เศร้า เคร้าปะปน เจ็บกี่หนก็ไม่จำเลยสักที เหนื่อยมั้ยจ้ะหัวใจจ๋า ถึงเวลาที่เธอควรพักผ่อน หยุดเสียเถิดความรักที่ซับซ้อน หยุดพักก่อนค่อยมาคิดทบทวนใหม่ ให้เวลาช่วยรักษาแผลในใจ เมื่อหายค่อยเริ่มใหม่กับรักร้าว ถึงเจ็บปวดสักกี่คราวก็ไม่ตายเพราะรักเอย