คำ.....

ส่วนเกิน

ทุกถ้อยคำที่มอบให้เทอนั้น
กลั่นมาจากใจทั้งสิ้น
จำไว้ทุกคำที่ได้ยิน
นั้นหลั่งรินมาเพื่อเทอ				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    14 สิงหาคม 2548 20:15 น. - comment id 503721

    เทอ = เธอ  
    
    ทุกถ้อยคำบอกเธอเสมอนั้น
    ได้สร้างสรรค์จากรู้สึกนึกสนอง
    เมื่อเธอยินผินจำทุกคำตรอง
    คือสิ่งปองเพื่อเธอ เสมอมา..***
    
    คำๆ เดียวที่มีความหมายมากมายนัก...
    มาทักทายคุณส่วนเกิน...ค่ะ
    
    ราตรีสวัสดิ์นะคะ
    36.gif
  • ไรไก่

    14 สิงหาคม 2548 20:50 น. - comment id 503729

    คำทุกคำนั้นพร้อมสำหรับเทอ
    เสมอจากใจล้วนทั้งสิ้น
    ทุกคำจำจดทุกอาจิณ
    ทุกสิ่งทุกคำนำส่งเทอ
  • คนคุก

    15 สิงหาคม 2548 12:16 น. - comment id 503963

    คำคำหนึ่งที่พูดออกจากปาก
    ใช่ว่ายากนักหนาที่จะกล่าว
    แต่จำเป็นที่ต้องบอกเรื่องราว
    ว่ารักสาวคนนี้ตลอดไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน