ง่ายเกินไป .. หรือเปล่า กับคำร้องขอของเธอ .. แบบนี้ ให้ฉันลืมเธอมันไม่ง่ายเลยนะ .. คนดี เพราะเนื้อที่ของหัวใจที่มี .. ฉันยกให้เธอคนเดียว
14 สิงหาคม 2548 16:47 น. - comment id 503664
ถ้าฉันง่ายแบบเธอคงลืมได้ หากหลายใจแบบเธอคงทำไหว แต่ว่าฉันไม่ใช่คนหลายใจ ที่พบใครคนใหม่ก็ทิ้งกัน..... ----------------------------- แต่งไปงั้นแหละนะ ^^\"
14 สิงหาคม 2548 16:55 น. - comment id 503668
อยากจำเก่งมั่งจัง ผมขี้ลืมอะ
14 สิงหาคม 2548 17:18 น. - comment id 503681
ง่ายเกินไปใช่ไหมกับความรัก ง่านเกินไปนักรักเลยห่างหาย ง่านเกินไปกับหัวใจติดกับกาย ง่ายแล้วหน่ายใจจึงช้ำน้ำตาริน
14 สิงหาคม 2548 19:56 น. - comment id 503709
มันไม่ง่ายเลยนะ ที่จะบอกว่าเลิกกัน ที่จะบอกให้ลืมใครสักคน แต่คงเพราะเราไปกันไม่ได้ มากกว่า การบอกเลิกใครๆใช่ไม่รัก แต่จำเปนต้องหักใจให้ห่างหนี ใช่ว่าลืมรักเราแล้วนะคนดี แต่ที่ทำอย่างนี้เพราะจนใจ
14 สิงหาคม 2548 21:54 น. - comment id 503783
เนื้อที่ในหัวใจมีไว้เพื่อบอกรัก อยากจะนับหนึ่งเพื่อตักความรู้สึกไว้ คิดถึงๆๆๆจนแทบชาดใจ เป็นอะไรไม่รู้คนดี
15 สิงหาคม 2548 00:33 น. - comment id 503871
...หวัดดีจ้าแนน...เราไม่ได้แวะมาเลย โทษทีนะ...ยุ่งมาก ๆ ๆ ๆ หวังว่าจะสบายดี และมีความรักที่สดใสนะคะ
15 สิงหาคม 2548 10:37 น. - comment id 503941
ง่ายหรือที่บอกออกไป หวั่นไหวดวงจิตคิดฝืน บอกแล้วต้องทนกล้ำกลืน ขมขื่น...ร้างดวงใจ...ให้ระทม...