ฉันเคยพูดกับเพื่อนเสมอว่า " มึงจะมาเอาอะไรกับแค่ เสียง ตัวก็ไกล ใจก็ใช่จะใกล้เคียง มันไม่เที่ยงหรอกหวะมึง เชื่อกู " เพราะเคยคิดว่าคนเรารักกันยาก แค่ลมปากที่ผ่านพัดเข้ารูหู ไม่สามารถ รักกันได้หรอกลองดู เท่าที่รู้หลายหลายคู่ก็เลิกกัน แต่ตอนนี้วันนี้เวลานี้ ฉันเสียที่ แก่คำพูดของตัวฉัน โทรศัพท์เป็นตัวสานความสัมพันธ์ ส่วนNETนั้นเป็นตัวเริ่มต้นอย่างดี ไม่เคยพบ ไม่เคยแม้เจอหน้า แต่บอกใจไปแล้วว่า เธอคนนี้ คนนี้แหละที่ชีวิตต้องการมี เพราะทุกที่ที่เธอเป็นมันโดนใจ เพราะชอบเธอไปแล้วจนเต็มอก แม้เอาเครน มายกคงไม่ไหว เลยนึกถึงคำที่เคยบอกเพื่อนไป แต่ฉันทำได้ก็แค่ " กลืนน้ำลายของตัวเอง "
14 สิงหาคม 2548 13:15 น. - comment id 503600
มิตรภาพหาอยากนะคะ ถ้าพบแล้วก้ขอให้รักาไว้ให้ดี ในโลกจริงหรือไวเบอรณื คนก้เหมือนกัน จะเห็นหน้าไม่เห็นหน้า ถ้าจะหลอกก็หลอกได้ทั้งนั้น แวะมาทักทายเป็นเพื่อนคะ
14 สิงหาคม 2548 13:23 น. - comment id 503604
.. ความฝันกับความจริง แยกไม่ออก แม้ใจบอกว่ารัก จริง จริงหนา แต่พอเข้าจริง วันที่ เห็นหน้าตา กลับเลิกลา ก็มี .. อย่างฉันไง ...
14 สิงหาคม 2548 13:35 น. - comment id 503614
ยุคไอทีก้าวล้ำนำสมัย เปิดทางให้เรียนรู้สู่โลกกว้าง แต่เบื้องหลังอย่างไรในระวาง แล้วแต่ทางเรานั้นจะสัญจร บางคนรู้หน้าไม่รู้ใจ เยอะแยะไปค่ะ โลกอินเตอร์เน็ทใช่ว่าจะเลวร้ายทั้งหมด อยู่ที่เราเลือกค่ะ เอื๊อก ก่อนอื่นขอกลืนน้ำลายตัวเองก่อนค่ะ อิอิ
15 สิงหาคม 2548 08:12 น. - comment id 503914
พลาดไปกับผู้ใด จ๊ะ
17 สิงหาคม 2548 15:24 น. - comment id 504854
ไม่เป็นหรอกผู้ชายอย่างเธอ(ถ้าเธอเป็นผู้ชายนะ) มีเยอะแยะไปเราเคยเจอมาแล้ว อย่างเธอดีที่ไม่พบหน้ากัน แต่ฉันซิต้องเจอเขาอยู่เกือบทุกวัน