*** ลูกรักของพ่อ พ่อขอ..ทุกคนว่า... *** ... งานศพพ่อ ขอให้ทำ แบบประหยัด จงขจัด ความฟุ้งเฟ้อ อย่าเผลอไผล พวกเราจน จนแท้ แย่กว่าใคร อย่าทำไป เพื่อหน้า จะพาจน ... อีกสุรา ยาเมา เอาแต่น้อย อย่าให้บ่อย ถึงพร่ำเพรื่อ จะเสียผล ยิ่งงดได้ ยิ่งดี มีมงคล จะส่งผล ให้เรานี้ มีคนชม ... การพนัน นั้นอีกอย่าง ในงานศพ อย่าริคบ ทำกันเล่น เห็นเหมาะสม สิ่งไม่ดี อย่าให้มี ในอารมณ์ ไม่เหมาะสม จงละเว้น อย่านำพา ... เงินทำศพ งบไว้ ให้มีเหลือ เอาไว้เผื่อ แบ่งน้องพี่ ทั้งมีจน เป็นขวัญถุง อย่างน้อย ร้อยละคน เพื่อให้ผล เป็นแบบอย่าง ในทางออม -------------------------------------------------------------- ลายเส้นดินสอ ที่จะจาง หายไป กับวันเวลา เหมือนกับตัวพ่อนี้ ตั้งอยู่และดับไป
14 สิงหาคม 2548 12:44 น. - comment id 503589
ไม่ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ
14 สิงหาคม 2548 13:26 น. - comment id 503608
พออยู่พอกิน เศรษฐกิจพอเพียงค่ะ
14 สิงหาคม 2548 13:30 น. - comment id 503612
ตามหลังพี่อุ๊มาแบบเฉียด ๆ ....
14 สิงหาคม 2548 20:54 น. - comment id 503731
ซาบซึ้งกินใจ
14 สิงหาคม 2548 21:11 น. - comment id 503745
อย่าเลยอย่าพึ่งสั่ง พ่อจะยังไม่ไปไหน อยู่ต่อพ่ออย่าไป ลูกยังไม่ได้แทนคุณ จงอยู่รอดูลูก พาพ่อสุขได้เกื้อหนุน พ่อนี้มีพระคุณ อย่าด่วนหนุนหนีลูกไป แวะมาชื่นชมผลงานคับ