เธอคงเหงา..ท่ามกลางผู้คน เหมือนฉันสับสน..ท่ามกลางความเงียบเหงา เธอคงอ้างว้าง..ท่ามกลางหมู่ดาว เหมือนฉันศร้อยเศร้า..ท่ามกลางความรื่นเร้าของคนทั่วไป - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ฉันคิดถึงเธอทุกครั้งที่เหงา ครั้งแล้วครั้งเล่า..ฉันเหงาหวั่นไหว ฉันเหงาทุกวัน..ที่ไม่มีเธอข้างกาย บอกอย่างง่ายๆ เหงาตลอดเลยรู้ไหม..คิดถึงเธอ
13 สิงหาคม 2548 15:37 น. - comment id 503389
14 สิงหาคม 2548 11:48 น. - comment id 503575
เหงาก็เปิดเพลงฟัง ไม่ก็ไปดูต้มยำกุ้งสิ..
16 สิงหาคม 2548 02:50 น. - comment id 504143
ห่างแค่กายฉันทนได้ฉันไม่เหงา ฉันไม่เศร้าไม่อ้างว้างไม่ร้างฝัน แม้ค่ำคืนที่เย็นเยียบแสนเงียบงัน แต่ใจฉันไม่ร้างห่างจากเธอ ไม่ค่อยจะโปรโมทเลยนะ ประภัสสุทธ สวัสดี ไทย17 อย่าเครียดมากนักล่ะ เดี๋ยวแต่งกลอนไม่ออก