เพื่อน

1229

แสนเสียดายวันเก่าเก่าเราเป็นเพื่อน
ต้องรางเลือนลับไปไม่กลับหลัง
อยากตะโกนกู่ร้องเสียงดังดัง
ว่าให้คืนหลังกลับมาอีกที
แม้ว่าเราจำใจจากเพื่อนจ๋า
แต่จากลาห่างไกลใจถวิล
เพื่ออนาคตสดใสใยชีวิน
ต้องดผนผินดั่งวิหกไปไกลตา				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    13 สิงหาคม 2548 15:22 น. - comment id 503381

    เพื่อนก็คือเพี่อน
    ยังไงก็ตัดกันไม่ขาด
    เพราะเป็นเพื่อน
    มิตรภาพที่ยั่งยืน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน