วันเวลาหมุนเปลี่ยนเวียนวับไป แต่ในใจไม่เคยเวียนเปลี่ยนรักหนา เธอยังอยู่ในใจทุกเวลา เธอมีค่าเหลือล้นพ้นทวี ฉันยังมีความทรงจำสีเลือนลาง เมื่อนั่งว่างคิดถึงเธอแล้วสุขขี เธอมีสุขฉันสุขทุกราตรี เธอทุกนี่ฉันคอยเศร้าเคล้าน้ำตา
13 สิงหาคม 2548 11:26 น. - comment id 503321
เก็บเป็นความทรงจำที่งดงาม คิดถึงเมื่อไรก็นั่งยิ้มอย่างมีความสุขนะคะ
13 สิงหาคม 2548 12:21 น. - comment id 503338
แวะมาดู...ถึงขนาดค้างกลางใจ... นี่ก็....อืมส์.... น่ะ... ก็ความทรงจำ... เป็นสิ่งที่คอยเตือนย้ำ... เรื่องราว...ได้ดี.. อยู่ที่ว่า..จะเก็บไว้เป็น ความทรงจำในด้านใด
13 สิงหาคม 2548 16:08 น. - comment id 503397
16 สิงหาคม 2548 14:50 น. - comment id 504287
รักได้แต่อย่าปล่อยให้ความรักมันทำร้ายเราแล้วกันไม่งั้นหัวใจจะเดือดร้อน