ผู้หญิงแห่งยุคใหม่สายเดี่ยวไปโฉบเฉียวมา วับแวมเหมือนดาราแสร้งงามตาด้วยแต่งกัน ปัดแก้มทาคิ้วโด่งคิดว่าโก๋สวยทั้งนั้น ใจหมองมองตามกันวัดใจกันชายแอบมอง หญิงดีต้องเรียบร้อยคอยเมียงอ่อนงามยลโฉม พูดจาเสียงจรรโลงสื่อสารไปเข้าใจกัน ผู้ใหญ่เค้าดูรู้คิดอดสูและน่าขัน สาวใหญ่เดี่ยวทั้งนั้นเกาะอกกันอึดอัดตาย ดูสิเป็นตัวอย่างสิ่งดีงามตามทั้งหลาย เสื้อสั้นมีมากมายใส่ไปได้ไมยินดี โชว์สวยรูปเนื้อนอกของจอมปลอมล้วนมากมี เสื่อมศรีหมดราคีหามีใครต้องการชม
12 สิงหาคม 2548 07:27 น. - comment id 502979
ผู้หญิงสวยสวยด้วยใจใช่สายเดี่ยว ผู้หญิงเฉี่ยวเพราะกิริยาใช่วาบหวาม ผู้หญิงเท่ห์แต่งเรียบร้อยชายมองตาม ผู้หญิงงามงามของจริง...ยิ่งดีเอย มางามแต่เช้าเลยนะ...น้องยู
12 สิงหาคม 2548 12:56 น. - comment id 503035
ถ้าเรียบร้อยแต่งกายให้มิดชิด ไม่เห็นยันห์สักติดที่ท้องน้อย ตรงก้นกบก็สักอีกหนึ่งรอย ต้องนุ่งน้อยห่มน้อยจึงเห็นงาม ขอบกางเกงอยู่ตรงที่หัวเหน่า สะดือเบ้าเอวยื่นยืนพุงหลาม เดินนวยนาดโชว์ทุเรศทั่วเขตคาม ถูกลวนลามปลุกปล้ำหนำใจแล้ว จะเวทนาดีไม๊นี่ อิอิ