ความรักของคนโง่

เซ็กซี่

อย่ารัก.....ถ้าเขาไม่รักเรา
อย่ารัก.....ถ้ารักของเราไม่มั่นคง
อย่ารัก.....ถ้าความรักนำมาซึ่งความร้อนรน
อย่ารัก.....ถ้าคนที่รักไม่รักกัน
อย่ารัก.....ถ้ารักเขามากกว่าตัวเรา
อย่ารัก.....ถ้ารักของเราทำร้ายคนอื่น
อย่ารัก.....ถ้ารักแล้วไม่ดีขึ้น
อย่ารัก.....ถ้ารักคนที่ไม่มีหัวใจ
อย่ารัก.....ถ้ารักคนไม่จริงใจ
อย่ารัก.....ถ้าคนรักไม่รักดี				
comments powered by Disqus
  • ท่องเมฆา

    12 สิงหาคม 2548 07:59 น. - comment id 502982

    36.gif
    รักเขาเถิดแม้เขาจะไม่รัก
    รักเขาเถิดแม้ภักดิ์ไม่ผ่องใส
    รักเขาเถิดแม้เขาไม่มีหัวใจ
    รักเขาเถิดแม้จะไม่ได้ใดคืน
    
    อย่าเพียงรักเพราะหวังได้สิ่งตอบ
    อย่าเพียงชอบเพราะเราสุขเขาต้องฝืน
    อย่าเพียงหวังวันนี้สุขทุกข์มะรืน
    ไม่หวังคืน...เพราะรักให้...ใจคนจริง...
    
    ......ยอมโง่ก็เพราะรัก......
    
    
  • เพียงพลิ้ว

    13 สิงหาคม 2548 07:55 น. - comment id 503257

    เรายอมเป็นคนโง่แม้จะเจ็บปวด
    เพราะทำใจลำบากเหลือเกิน
    
    หลายข้อที่โดนใจค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ส้มโอ

    16 สิงหาคม 2548 15:06 น. - comment id 504291

    รักเขาไปตามที่ใจอยากรักเถอะ16.gif57.gifอย่าทำร้ายใจตัวเองเลย36.gif18.gif8.gif
  • เซ็กซี่

    31 สิงหาคม 2548 11:21 น. - comment id 510158

    อย่ายอมโง่เพราะความรัก
    ได้ประจักษ์เห็นจริงใช่ทุกสิ่ง
    เป็นแค่รักแค่หลงใช่รักจริง
    อย่าให้รักเพียงนี้ทำร้ายตน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน