...เสียใจ.. ไม่อยากทำให้น้ำตาเธอไหล..เป็นทางอย่างนั้น ขอโทษนะ - - กับเรื่องราววุ่นวายมากมายร้อยพัน เจ็บปวดบาดลึกในใจทุกวัน - - -ฉันทำเธอเสียน้ำตา.. ...ถ้าความรักของฉันทำเธอหนักใจ.. เมื่อฉันร้องไห้จะไม่ถามหา เก็บเรื่องราวดีดี - - ของทุกวันที่ผ่านมา มองข้ามปัญหา - -ที่เราได้พบเจอ ...อภัยให้ฉันเถอะนะ เพราะทุกเวลา -- ยังรักเธอเสมอ น้ำรื้นตา - -มองรอบข้างช่างพร่าเบลอ แต่ที่ชัด-ชัดคือเธอ . .ยังอยู่ในใจ.. รักที่สุดนะ... - -เพื่อนรัก - - ขอโทษ . . . . .. ที่เอาแต่ใจ .. . ขอบคุณ . . ที่อภัย ส่วนแผลในใจ - - -ชั้นจะรักษามันเอง - -
11 สิงหาคม 2548 18:27 น. - comment id 502809
เพื่อนกัน รักกานเนอะ... ดีกันๆก็ดีแล้ววว.. ถ้าข้อสันนิษฐานของช๊านถูกนะ ช๊านอยากบอกเธอว่า... อย่าคิดมากกกกกกกกกกกกก.. .. . .. ยังไงเพื่อนก๊อออยังเป็นเพื่อนอยู่ดี เคยได้ยินเรื่องเล่าเรื่องนี้อ้ะเปล่า.. ..ที่ว่า.. มีเด็กชายคนนึงถามแม่ว่า ทำไงเพื่อนถึงจาอยู่กะเราได้นานๆ แม่ของเด็กคนนั้นกำทรายขึ้นมาก ข้างขวากำเบาๆ ทรายก้อยังอยู่ในอุ้งมือ ส่วนข้างซ้ายก็กำแน่นๆ ทำให้ทรายไหลลงไปม๊ดดด.. .. และนี่คือคำตอบ... อะไรประมาณนี้ .. ..หรือช๊านคิดผิดไป.. .. .. ..แต่ไงก้อ.. ช๊านขอให้เธอยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมได้ทุกๆวันน๊า เพื่อนกัน ยังไงก้อเพื่อนกานเนอะ .. ..มิสๆๆๆเด้อ.. .. ((อยากจาบอกว่าคนแรกง่ะ เอิ๊กๆ ))
11 สิงหาคม 2548 18:57 น. - comment id 502821
ดีละที่ให้อภัยซึ่งกันและกัน เพื่อมิตรภาพที่ยาวนานของเพื่อนรักจ้า
11 สิงหาคม 2548 20:20 น. - comment id 502865
เธอยังเป็นเพื่อนที่ฉันรักอยู่เสมอ เพื่อนรักเพื่อนแล้วจะไปรักใคร
11 สิงหาคม 2548 20:39 น. - comment id 502880
ขอให้ดีกานวัยๆนะเจ้าค่ะ ^^ การลืมใครซักคน ไม่ใช่เรื่องง่ายดายขนาดนั้น ยิ่งกับคน ที่รัก และ ผูกพัน เพราะเป็นคนสําคัญ จึงไม่อาจลืม
12 สิงหาคม 2548 19:33 น. - comment id 503105
นัสเปงอารัยไปคะ ปลาวาฬรู้สึกแปลกๆ คือปลาวาฬม่ะรู้เรื่องอารัยเลย ยังไงก็ตามอย่าคิดมากนะคะ ทุกๆเรื่องราวเวลา ช่วยได้เป็นอย่างดี สุดท้ายแล้ว แค่เราเข้าใจในสิ่งที่มานเปงไป เราจะอยู่กันมันได้อย่างมีความสุขนะคะ ปลาวาฬเป็นกำลังใจให้นัส เหมือนทุกๆครั้ง คิดถึงนะคะ
12 สิงหาคม 2548 19:35 น. - comment id 503106
ฝันคะ ในความคิดของปลาวาฬนะ ยังไงความเป็นเพื่อน ก็ทำให้เรารู้สึกดีนะคะ ยังไงก็ตาม ฝันห้ามคิดมากล่ะ ปลาวาฬจาแว๊ปมาอีก คิดถึงฝันนะคะ
12 สิงหาคม 2548 19:35 น. - comment id 503107
ฝันคะ ในความคิดของปลาวาฬนะ ยังไงความเป็นเพื่อน ก็ทำให้เรารู้สึกดีนะคะ ยังไงก็ตาม ฝันห้ามคิดมากล่ะ ปลาวาฬจาแว๊ปมาอีก คิดถึงฝันนะคะ