รักในวัย...

ilovewave

เรารักกัน คงเป็นเรื่อง ธรรมดา
แต่รักหนา ต้องรัก ให้ถูกวัย
ความรักไซร้ คือการให้ และจิงใจ
เป็นไปได้ ถ้าเราสอง เข้าใจกัน
               ความรักนั้น มันสุดแสน จะยิ่งใหญ่
ความเข้าใจ ต้องควบคู่ ถึงสุขสันต์
ไม่เข้าใจ คงเป็นได้ แค่เพื่อนกัน
คืนและวัน คงเปลี่ยนผัน ไปเร็วจิง				
comments powered by Disqus
  • p

    11 สิงหาคม 2548 19:48 น. - comment id 502837

    >
    โอกาสพิเศษ บริษัทของคนไทย เพื่อคนไทย ต้องการรับบุคลากรจำนวนมากเข้าร่วมงาน 
    ทั้งประจำ(Full Time) รายวัน(Part Time) เลือกเวลาได้ 
    เหมาะสำหรับ นิสิต นักศึกษา อายุ ตั้งแต่ 22 ปีขึ้นไป
    ทำช่วงปิดภาคเรียน วันว่าง(วันหยุด) ผู้ว่างงาน หางานอยู่ 
    หรือผู้ที่มีงานทำอยู่แล้วและต้องการมีรายพิเศษ ก็สามารถทำได้ 
    *อัตราเฉลี่ย 7,000-10,000 บาท/เดือน หรือเฉลี่ย 800 บาท/วัน
    ไม่ใช่บริษัทจัดหางาน ไม่ใช่งานขายประกัน ถูกกฎหมายตรวจสอบได้ 
    (กรุณาโทรนัดล่วงหน้า และแต่งกายสุภาพ)
    สอบถามรายละเอียดได้ที่     คุณ เปิ้ล โทร. 09-2731156

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน