อยากเชื่อมใจ ของเธอติดกับฉัน เชื่อมสัมพันธ์ เชื่อมรักกันเราสอง ใช้ลวดเชื่อม เชื่อมได้คงไม่พอ ต้องเชื่อมต่อ ด้วยสิ่งใด ช่วยบอกที การเชื่อมใจ คงใช้ใจเป็นสายถัก สายใยรัก ถักทอ ด้วยความฝัน ใจเชื่อมใจ รวมหัวใจเป็นดวงเดียวกัน สายสัมพันธ์ผูกมัดใจ ฉันและเธอ
10 สิงหาคม 2548 23:49 น. - comment id 502437
อยากเชื่อมรักภักดีในชีวิต กับเธอนั้นอย่างเนืองนิจที่คิดไว้ จึงขอเธอเอ่ยความที่ถามไป ว่าจะให้เชื่ออย่างไรโปรดบอกมา เพราะฉันนี้คิดเชื่อมใช่เหลื่อมลาย ยังมากมายหัวใจให้ห่วงหา แถมใจนี้ภักดีมาตรีตรา จึงขอเธอเอ่ยมาเชื่อมอย่างไร แวะมาเชื่อมใจให้มั่นในสายสัมพันธ์ค่ะ
11 สิงหาคม 2548 08:37 น. - comment id 502502
สะพานเชื่อมฝั่งให้.................หากัน คำเชื่อมความสัมพันธ์............ผูกถ้อย ตาเชื่อมเชื่อมสบฝัน..............บรรจบ ใจเชื่อมใจจรดร้อย...............รักได้ดังถวิล
11 สิงหาคม 2548 15:54 น. - comment id 502736
เชื่อมใจ..เปลี่ยนจากใส่น้ำตาลมาเป็นกำลังใจใส่แทนใช่มะ...
11 สิงหาคม 2548 18:39 น. - comment id 502815
เชื่มมอกด้วยได้ไหม....
11 สิงหาคม 2548 19:48 น. - comment id 502836
ขอเชื่อมใจกับทุกๆท่านณ.ที่นี่ค่ะ มอบใจให้ท่านทุกคนจ้า