แม่จ๋า

อิคคิวซัง

ตอนเราป่วยใครเล่าเฝ้าใกล้ชิด
ช่วยเราคิดในยามเราสับสน
ตอนเราเจ็บใครเล่าที่ทุกข์ทน
ใครหนอสนใจเราเท่ากับแม่				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 สิงหาคม 2548 23:38 น. - comment id 502429

    ตอนไหนไหนคนที่รักเรามากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นคุณพ่อกับคุณแม่หรอกค่ะ
  • สลักเสลา

    11 สิงหาคม 2548 16:11 น. - comment id 502756

    ใครหนอ..รักเรา..เท่าชีวี.....
    ใครหนอ...ปราณีไม่เสื่อมคลาย....
    
    คุณพ่อ...คุณแม่....ค่ะ...36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน