อยากให้เธอ .. มาหาฉันบ้าง เพื่อมาลบความอ้างว้าง .. ไปจากใจฉัน เพื่อยืนยันความผูกพันธ์สองเรา .. ยังคงมั่น จะกี่คืน กี่วัน รักของเรา .. ยังเหมือนเดิม
10 สิงหาคม 2548 23:11 น. - comment id 502412
จะกี่วันจะกี่เดือนจะกี่ปี ก็ไม่มีที่จะลบสิ่งเหล่านั้น เพราะทุกวันคิดถึงเธอเป็นประจำ ฉันยังฝันนึกภาพเธอทุกวันคืน
10 สิงหาคม 2548 23:34 น. - comment id 502425
อยากให้เธอกลับมาชิดใกล้ อยากให้เธอมีหนึ่งดวงใจมอบให้ฉัน อยากให้เธอเอ่ยเสมอเพื่อยืนยัน อยากให้เธอเอ่ยคำนั้นฉันรักเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ
11 สิงหาคม 2548 16:11 น. - comment id 502758
เหมือนนะ