ตัดขาดทำได้ยาก

ไรไก่

น่าสงสารหัวใจตนเองเหลือทน
ยังคิดวกวนอยู่กับเรื่องเก่าๆ
วัน...เดือน..ผ่านไปนานเนาว์
ยังเฝ้า...คิดถึงคำนึงถึงแต่เธอ
ความรักเหมือนกับติดบ่วง
ขุดล้วง ถอนถอดออกไม่ไหว
บ่วงรัก รัดติดแน่นในหทัย
ทำไม ไม่ยอมคลายให้สักที
ความรัก...ตัดให้ขาดทำได้ยาก
ไม่อาจ..หักห้ามใจได้จริงหนอ
เยื่อใย..สายผูกพัน รัดเกินพอ
อยากวอนขอ..กาลเวลากลืนกิน.. ฉันไปเสียที				
comments powered by Disqus
  • หนอนดุ๊กดิ๊ก

    10 สิงหาคม 2548 09:48 น. - comment id 502112

    ความรักตัดขาดได้..............โดยไฉน
    เพราะอยู่ในหัวใจ...............หมดแท้
    ถึงโศกกร่อนร่ำไป...............มิหมด ได้เอย
    เพียงรับสิ้นสุดแล้................พ่ายแพ้ยอมลืม
  • ทะเลใจ

    10 สิงหาคม 2548 10:56 น. - comment id 502143

    ยากค่ะกับการตัดใจ   ...
    
    มีพี่คนดีของเอมคนหนึ่ง บอกเอมว่า
    
    หากตัดไม่ได้ก็ไม่ต้องตัด
    
    เพราะยิ่งพยายามยิ่งตรอกย้ำและยิ่งจำ
    
    อยู่กับมันให้ได้  ส่วนจะวิธีไหนมันก็ขึ้นอยู่กับใจของเราค่ะ
    
    
    
    11.gif
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    10 สิงหาคม 2548 13:37 น. - comment id 502208

    ใช้มีดคม ๆ หน่อยสิ  ถ้ามีท่อจะทรมานมากนะ
  • ขอโทษครับ...ผมเมา

    10 สิงหาคม 2548 16:35 น. - comment id 502278

    ตัดบัวยังเหลือเยื่อใย
    
    ตัดเมรัย ยังเหลือโซดา...อิอิ
    
    
    51.gif
  • น้ำแข็งไส

    10 สิงหาคม 2548 16:43 น. - comment id 502280

    เห็นด้วย - เห็นด้วย  ความรู้สึกมันโดนอ่ะ เราเองก็เป็นแบบนี้เหมือนกันบอกเลิกตอนเช้าสายๆก็อดเป็นห่วงไม่ไหวต้องโทรกลับไปหาจนได้10.gif   เฮ้อ!แต่ก็งอนกันอีกละ เซ็งเลยจอร์จ74.gif
  • กอกก

    10 สิงหาคม 2548 21:49 น. - comment id 502343

    ในที่สุด ก็ต้องกลับมาสู่ความเป็นจริง...
    
    เมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างจะเจือจางลง...
    ที่ว่าตัดไม่ขาด ก็อาจจะตัดได้...
    ที่ว่าอาจต้องจากกัน กลับมารักกันแนบแน่นอีกครั้ง...
    
    ฉะนั้น ประคองตัวและหัวใจให้พ้นห้วงทรมานและสับสนนี้ไปให้ได้...
    คำตอบอยู่ที่ข้างหน้าแล้วว่า ตัด หรือ ต่อ...
    
    เป็นกำลังใจเพื่อคุณ...16.gif
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 สิงหาคม 2548 22:58 น. - comment id 502404

    จะตัดรักให้ขาดต้องบาดจิต
    เพราะเฝ้าคิดพิษรักไม่หักหาย
    ยังคงอยู่เฝ้าจำเหมือนทำลาย
    ให้เราได้น้ำตามาครอบครอง
    
    11.gifตัดยากนักก็อย่าตัดเลยค่ะ  เก็บไว้ในใจให้ลึกที่สุดจะดีกว่าไหมค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน