ก็รู้ก็เห็นกันอยู่ว่าอะไรเป็นอะไร เราเลิกกันทำไม? ไม่ต้องมาถามฉัน ถามตัวเองดีกว่าว่าวันเวลาที่เคยผูกพัน หมดค่าหมดความสำคัญไปตั้งแต่เมื่อไร ก็รู้ก็เห็นกันอยู่สิ่งที่เธอเป็น สร้างปัญหาไม่ว่างเว้น วันพระ วันโกน วันไหน นอกใจ มีคนอื่นได้หน้าด้าน ๆ ก็รู้อยู่แก่ใจ แต่ก็ไม่เคยรับความจริงได้สักที ก็รู้ก็เห็นกันอยู่ฉันไม่ได้กล่าวหา กับสิ่งที่เธอทำงามหน้า ฉันไม่ได้ป้ายสี อย่าปฏิเสธเลย ใครๆก็รู้ว่าเธอนะสันดานไม่ดี ฉันเค่ไม่อยากให้เรื่องมันยุ่งไปกว่านี้ จึงขอให้เราจบกัน ก็รู้ก็เห็นอยู่ว่าอะไรมันเป็นอะไร แค่วันนี้ฉันทนไม่ได้กับสันดานแบบนั้น ไม่รู้จะเป็นผู้เปนคนได้เมื่อไหร่ แต่คงไม่มีวัน ฉันเลยไม่คาดไม่หวัง ให้เธอรักกัน วันนี้จึงขอลา ก็รู้ก็เห็นกันอยู่
9 สิงหาคม 2548 20:19 น. - comment id 501995
ก็รู้ก็เห็นกันอยู่ ว่าเธอไม่รักว่าเธอเจ้าชู้ว่าเธออยู่กับใครคนไหน ก็รู้ก็เห็นอยู่ทุกวันเป็นเช่นไร ฉะนั้นขอจงไกลลืมรักที่ฉันให้เธอสักที กลอนน่ารักดีค่ะ
10 สิงหาคม 2548 10:44 น. - comment id 502138
เราเลิกกันเธอก็รู้อยู่ ต่างก็ดูกันออกไม่ต้องบอกใช่ไหม แม้วันนี้เราต่างคนต่างหัวใจ หรือมีใครเรารับรู้ว่าความผูกพันธ์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เลิกกันทั้ง ๆ ทั้งยังรักกันอยู่ กับเลิกกันเพราะความเกลียด สิ่งไหนเจ็บปวดมากกว่ากันคะ ...
11 สิงหาคม 2548 18:35 น. - comment id 502813
ก็รู้ก็เห็นกันอยู่ ..
20 สิงหาคม 2548 23:00 น. - comment id 506479
โอ้ววววว กลอนพี่นัทยังสะใจเหมียนนนเดิ๊มมม ^^ โดนนัสเรยอ้ะคะ เอิ๊กๆ ช่วงนี้ใกล้สอบแล้วส Y_Y ไม่ค่อยได้แวะมาเง้อออ มิสๆเด้อ