ฉันเคยเป็นคนสำคัญ .. ของเธอ คนที่เธอเคยบอกคิดถึงอยู่เสมอ .. ไม่เปลี่ยนผัน แต่มาวันนี้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป .. เธอกลับคำ ไม่เหลือความรู้สึกดี-ดีไว้ให้ฉัน .. สักนิดเดียว
9 สิงหาคม 2548 10:57 น. - comment id 501545
เธอยังเป็นคนสำคัญ ฉันยืนยันจากวันนี้ เธอจะเป็นคนแสนดี ที่ฉันนี้รักตลอดไป กลอนเศร้าจัง
9 สิงหาคม 2548 12:02 น. - comment id 501604
อย่างน้อยครั้งหนึ่งก็เคยได้เป็นคนสำคัญ ก็เพียงพอแล้วคะ เป็นกำลังใจให้น้องน้ำแข็งใสนะ
9 สิงหาคม 2548 12:20 น. - comment id 501624
ยังดีที่มีวันเคยเคย เคยรักเคยฝัน เคยปันแบ่งซึ่งกันและกันค่ะ ดีกว่า*ไม่มีวันนั้นเลยกรายมาในชีวิต* พี่พุดรักน้ำแข็งใสน้ำหวานเฮลส์บลูบอยค่ะ หวังจะหวานงามหวานชื่นหวานฉ่ำสมหวังในไม่ช้านะคะ
9 สิงหาคม 2548 13:05 น. - comment id 501701
วันนี้ก็ยังไม่ลดความสำคัญลงเลยนะ
9 สิงหาคม 2548 21:25 น. - comment id 502023
ฉันเคยเป็นคนสำคัญของเธอ แต่.. เดี๋ยวนี้ เราแทบจะเป็นคนแปลกหน้า ข อ ง กั น แ ล ะ กั น . . .