งงงวย.....งวยงง.....สงสัย ข้องจิต....คิดไกล....ใยกล้า งุนงง......ใจคิด.......สงกา ใยมา......ปักจิต......ปักใจ หัวใจ.....ใส่เครื่องหมาย..คำถาม? หัวใจ.....ติดตามความหมาย หัวใจ.....อยากรู้ความเป็นไป หัวใจ.....ถามไว้ให้..งวยงง เข้าใจผิด........คิดกันไกล...ไปหรือเปล่า ถึงเรือ่งราว.....หวามจิต.......คิดลุ่มหลง มิทันใร...........อิ่มอุ่นให้......ใจพะวง อ่านงง..งง.......คงสงสัย........ในบทกลอน อดีตหลัง......ครั้งใหน.....ใคร่รู้นัก อดีตรัก........ครั้งเก่า......เฝ้าทอดถอน อดีตเริ่ม......เติมใจ.......ใครเว้าวอน อดีตตอน.....ใหนเล่า.....เฝ้าถามไป.. ..มานก้อยัง..งงๆ..อ่ะ
8 สิงหาคม 2548 21:58 น. - comment id 501363
งง..........เหมือนกัน ตกลงจะเกี่ยวกับล่องเมฆาช่ายป่ะค่ะ ตกลง........คืออะไรกัน งง.......งวย เช่นกัน
8 สิงหาคม 2548 22:04 น. - comment id 501364
จะเป็นอิ่มอุ่นคนเดียวกับกับอิ่มอุ่นหวานใจท่องเมฆา....ใช่ไหม คนอ่านก็ชัก งง
8 สิงหาคม 2548 23:05 น. - comment id 501388
คนเขียนเขียนจบอ้าง............เองงง คนอ่านจึ่งตามตรง.................ตอบถ้อย ชนต้นจับปลายลง.................ไม่ถูก เลยร่วมงงเต็ดคล้อย...........ครุ่นคล้ายลืมหลง
9 สิงหาคม 2548 00:17 น. - comment id 501416
งวยงง งงงวย ด้วยคิด ข้องจิต คิดไป ใฝ่หา หายงง เถิดนะ ขวัญตา อย่าว่า ปักจิต ปักใจ หัวใจ...ใส่ไว้ พานถวาย หัวใจ....ปองหมาย รักมั่น หัวใจ....ไม่คลาย รักนั้น หัวใจ....ใฝ่ฝัน ..รักนั้นเป็นจริง ไม่เคยเข้าใจ......อะไรผิด ก็เพียงแต่จิต.......ลุ่มหลง อิ่มอุ่นไม่ต้อง........พะวง หายงง...แล้วมา...โต้กลอน อดีตรัก.....ฝังใจ..........จำได้ไหม อดีตใจ.....เคยเฝ้า......แต่เก่าก่อน อดีตเริ่ม....ตอนหลง....ฟังบทกลอน อดีตอ้อน...นอนหนุนตัก...รักจันทรา... .....หายงง...เถอะนะขวัญตา.....
9 สิงหาคม 2548 07:18 น. - comment id 501450
ท่านไฟ......หวานใจที่ว่านี้คนเดียวกันกับที่บ้านจอมยุทธ......! ถ้าเป็นอย่างจริงท่านไฟคงต้องเจ็บอีกกระมังค่ะ รักแล้วเป็นทุกข์นี่นะ เฮ้อ..................เหนื่อยใจแทนค่ะ
9 สิงหาคม 2548 13:27 น. - comment id 501731
งงงง สงสัย เหตุใดแน่ รักแปร เปลี่ยนผัน ไม่มั่นจิต หรือรัก ที่ให้ ใจใกล้ชิด เกิดพิษ รักลวง ทรวงระทม แวะมาทักทายค่ะ
11 สิงหาคม 2548 03:00 น. - comment id 502456
ถือว่าตอบเป็นครั้งสุดท้าย..นะครับ ชีวิต...นั้นเป็น เช่นดั่ง...จอกแหน ลอยล่อง...เป็นแพ แล้วแยก...แตกไป สายน้ำ...ไหลวน ไม่พ้น...เจอใหม่ หรืออาจ...ท่องไป ไม่ทวน...หวนคืน ชีวิตคนก็เป็นเช่นนี้.....