รัก - -ฉันรักเธอมากเลยนะ แต่เธอทำฉันเจ็บปวดไปหมดแล้วล่ะ...รู้ตัวไหม หากต้องทนทรมานอยู่ต่อไป - - เรื่องราวตอนสุดท้าย ..อาจไม่สวยงาม หากกันสักพักคงจะดี ปล่อยให้ฉันคนนี้ใช้ใจตอบคำถาม อยากจะค้น -- อยากจะหาทุกข้อความ.. ถึงยังไงก็ตาม - -ฉันก็รักเธอนะคนดี แล้วตอนที่ฉันไม่อยู่.. เปิดใจตัวเองให้รู้ - -รักอยู่ไหมเพื่อนคนนี้ ถามตัวเองดูนะ - -ว่ามิตรภาพกับสิ่งดีดี เธอเคยย่ำยีมันด้วยอะไร.. อย่าโยนความผิดให้ฉันเลย ฉันไม่เคย...คิดจากเธอไปที่ไหน แต่วันนี้ไม่ไหว - -แล้วหัวใจ จากที่ฉันคอยประคองไว้ - -ตอนนี้มันหล่นไป... ..เพราะอะไรเธอรู้ดี..
8 สิงหาคม 2548 16:40 น. - comment id 501244
เหอ เหอ เป็นไรอ่ะวันนี้กลอนเศร้าจัง .. แวะมาทักทายจ้า ..
8 สิงหาคม 2548 17:20 น. - comment id 501258
เอ่ น้อยใจใครหรือเปล่าจ๊ะเนี่ย ... มะอาว คนน่ารัก ๆ เศร้าแล้ว พี่พลอยเศร้าไปด้วยนะคะจ๊ะ
8 สิงหาคม 2548 17:39 น. - comment id 501266
เพราะอะไร..เธอรู้ดี กับสิ่งที่...เธอทำให้ ที่เหลือ...มันคืออะไร แล้วฉันได้..อะไรจากเธอ ชอบคำนี้มิตรภาพกับสิ่งดีดี เธอย่ำยี่มันด้วยอะไร
8 สิงหาคม 2548 17:52 น. - comment id 501280
ถามตัวเองดูนะ - -ว่ามิตรภาพกับสิ่งดีดี เ ธ อ เ ค ย ย่ำ ยี มั น ด้ ว ย อ ะ ไ ร . . อืม... อยากถามอยู่เหมือนกันค่ะ
8 สิงหาคม 2548 20:31 น. - comment id 501340
ชอบตอนจบง่ะ หิหิ ^^ อยากจะอยู่ข้าง - ข้างเธอคนนี้ อยากจะดูแลด้วยความหวังดี ไม่ไปไหน แต่เธอกลับไม่เคยแคร์ ไม่สนใจ ฉันสมควรจะรักต่อไป เพื่อแลกกับความเสียใจ หรอคนดี ??
8 สิงหาคม 2548 20:59 น. - comment id 501353
อีกแล้วๆ อารมณ์นี้เรยง่าส์ .. .. เธอเป็นไรป่าวอ้ะ อินู๋ฝัน .. ..กลับมาหาช๊านบ้างน๊า ต้องไปอ่านหนังสือสอบแล้ว .. ...คิดถึงเธ๊อออออออออออออ
9 สิงหาคม 2548 13:44 น. - comment id 501751
เธอรู้อยู่เสมอใช่ไหม ถึงความเป็นไปว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ รักเราต้องพังทลายสาเหตุอันใดเธอรู้ดี แล้วจะมาเอ่ยวจีให้ฉันนี้ตอบทำไมกัน เป็นกำลังใจให้นะค่ะ กลอนเศร้าจัง
10 สิงหาคม 2548 13:59 น. - comment id 502223
ฉันไม่รู้..ซักกะเรื่อง เธอขุ่นเคืองมาแต่ไหน ก็รักเธอสุดหัวใจ ให้ทำไงอีกละเธอ บอกมาเลยจะทำทำอย่าง