ขอบฟ้ากว้างไกลสุดสายตา พร่ามัวมองเห็นไม่ชัดเจนแจ่มใส น้ำตาเอ่อล้นท่วมตาท่วมหัวใจ แทบทนไม่ไหว ทำไม ทำไม อ่อนแอเสียจริง นั่งมองฟ้า แววตานิ่ง หยิ่งทะนง และคงอยู่กับโลกด้วยหัวใจใหม่ ด้วยความสุขสนุกสนานเหมือนใครๆ ไม่ใส่ใจกับแค่ใครเพียงคนเดียว จะไม่มีใครได้เห็นน้ำตาของฉันอีก กับอดีตที่เจ็บปวดและรวดร้าว ฝั่งกลบจมแผ่นดินสิ้นเคราะห์คราว เหมือนรอยเท้าบนพื้นทรายไร้ร่องรอย วันพรุ่งนี้ฉันจะมองด้วยความรู้สึกเปลี่ยนไป วันพรุ่งนี้ฉันจะเลิกเสียใจกับสิ่งทีผ่านมา วันพรุ่งนี้เธอจะกลายเป็นคนที่แปลกหน้า วันพรุ่งนี้ฉันไม่คุ้นสายตากับเธอเสียจริง.
8 สิงหาคม 2548 13:55 น. - comment id 501150
น้ำตารดรินหลั่งทั้งสองแก้ม แถมถูกแซมคำพูดสุดถากถาง คำน้อยนิดคิดไว้ก็ต้องวาง ความเวิ้งว้างช่างรดหมดกำลังใจ. มาเยี่ยมครับแจมหน่อยครับโทษ แก้วประเสริฐ.
8 สิงหาคม 2548 13:58 น. - comment id 501155
อยากจะเข้มแข็งให้ได้แบบนี้จังคะ
8 สิงหาคม 2548 14:52 น. - comment id 501177
พรุ่งนี้จะเป็นวันที่สดใสค่ะ ... มาเป็นกำลังใจและมาเป็นกำลังให้ก้าวเดินกับวันพรุ่งนี้ค่ะ ...
8 สิงหาคม 2548 15:37 น. - comment id 501216
วันนี้ร้องให้ให้สะใจ ร้องไปเลย ร้องๆๆๆๆขี้มูลขี้ตาไหล ร้องเข้าไป แต่พรุ่งนี้หัวเราะดังๆนะ
8 สิงหาคม 2548 18:04 น. - comment id 501289
วันนี้ไม่มีแล้วน้ำตา เพราะมันไหลมาหมดแล้ว ตั้งแต่เมื่อวาน...
8 สิงหาคม 2548 18:30 น. - comment id 501298
ขอให้คุณเข้มแข็งนะคะ ฝันจะคอยเป็นกำลังใจให้ เอ้า - -สู้ๆ
8 สิงหาคม 2548 21:04 น. - comment id 501354
สู้ๆ สู้ตายนะคะ กลอนเศร้าจังง่า.. อย่าพานู๋เศร้าจิ๊ .. ..ฮู่เล่.. .. ** อยากให้โลกนี้มีแต่รอยยิ้มมม. ..ฝากบอกผ่านบ้านหลังนี้ได้ไม๊คะ นัสคิดถึง.. ..คนข้างบนจังเร๊ยยยย
9 สิงหาคม 2548 14:05 น. - comment id 501768
วันพรุ่งนี้จะไม่มีฤดีล้า วันพรุ่งนี้จะหาญกล้าท้าความหมาย วันพรุ่งนี้จะยอมฝ่าอันตราย วันพรุ่งนี้จะดีร้าย..จะไร้น้ำตา พรุ่งนี้จะไม่มีความเศร้าเฝ้าชิดชมค่ะ