ร่มไทร

โอนะ

.....โอ้ร่มไทรใบหนาว่าสดชื่น
แสนร่มรื่นเย็นใจให้ร้อนหาย
มีเถาวัลย์พันคู่อยู่มากมาย
เราเย็นกายเย็นใจใต้ร่มมัน
.....ร่มแม่เย็นกว่าร่มไทรในขั้นต้น
ท่านบรรดลทุกอย่างและสร้างสรรค์
ลูกป่วยกายแม่ป่วยใจไปตามกัน
แสนสุขสรรค์มีแม่นั้นช่วยบรรเทา
.....แม่ที่หนึ่งเมตตามากำเนิด
แม่สองเลิศล้ำวิชามาประสาน
น้ำใดใดใต้ฟ้าสุธาธาร
ไม่เปรียบปานน้ำใจแม่ แน่นอนเอย				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    8 สิงหาคม 2548 11:48 น. - comment id 501055

    11.gif ร่มเย็น ร่มไทร ร่มรัก ร่มใจ คือแม่ ที่แสนดี
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • jew

    8 สิงหาคม 2548 14:41 น. - comment id 501173

    9.gifแวะมาเยี่ยมทักทาย12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน