ตื่นขึ้นมาพร้อมกับคำถามที่ว่า เธออยู่ไหน กำลังทำอะไร ห่วงใย อยู่เสมอ เธออยู่ไหน อยู่ไหน นะเธอ คิดถึงเสมอตลอดเวลาที่หายใจ ทำอะไรอยู่นะ คิดถึงฉันหรือเปล่า วันที่ฉันเหงา เธออยู่ไหน เธออยู่ไหน เวลาของคนรอมันช้ามากรู้ไหม แต่เวลาที่เธออยู่กลับใคร ๆ มันคงจะผ่านไปเร็ว นาทีของฉันมันผ่านไปอย่างเชื่องช้า ที่ไม่เคยรู้ว่า จะสิ้นสุดลงเมื่อใด ทุกนาทีที่เธอไกล แสนไกล จะรู้มั้ย ใครคนหนึ่งคิดถึงเธอ
8 สิงหาคม 2548 09:28 น. - comment id 500967
หนึ่งนาทีของคนเราไม่เท่ากันคะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ความคิดถึงและห่วงใยส่งถึงกันได้เสมอ ฉันอยู่ตรงนี้ เห็นไหม อิอิ อ่านแล้วคิดถึงคนไกลจัง กลอนอบอุ่นมากคะ
8 สิงหาคม 2548 16:44 น. - comment id 501247
ตื่นขึ้นมาพร้อมกับคำถามว่าเธออยู่ไหน มีใครคนหนึ่งที่อยู่ไกล เค้าห่วงหา คิดถึงแค่เธอคนเดียว ทุกเวลา แค่อยากให้เธอรับรู้ว่า .. มีใครคนหนึ่งคิดถึงจัง เหอ เหอ แต่งไปได้จนจบ ไปน้ำขุ่นๆเลยนะเนี่ย .. แวะมาทักทายค่ะ ..
31 สิงหาคม 2548 12:51 น. - comment id 510203
อยู่นี่จ้า มารายงานตัวแล้ว ขอบคุณที่ชมว่า น่ารักยินดีที่ได้รู้จัก