เธอ คือ คนที่ฉันรัก ที่สุด เธอ คือ คนที่ฉันอยากฝากชีวิต เธอ คือ แรงผลักดันให้ฉัน ต้อง มีชีวิตที่ดีกว่านี้ แต่แล้วเธอ เธอ เป็น คนที่ฉันต้องร้องไห้ เพราะ คิดถึงมากที่สุด ............................................. พรุ่งนี้ ตี 4 เขาจะเดินทางไปไกลมากแล้ว ไม่รู้ว่าเมื่อไร จะได้พบกันอีก ตอนนี้ไกลใจ แต่พรุ่งจะไกลทั้งตัว และ ไกลทั้งใจ ก็รู้อยู่เขาคงไม่สนใจ แต่ มันเศร้า จะรอนะจะรอเขากลับมา ทั้งตัวและหัวใจ อยากบอกว่า อย่าลืมฉัน