ฉันอยู่ตรงนี้ .. ใกล้ - ใกล้เธอ แต่สายตาเธอกลับชะเง้อ .. มองข้ามฉัน คนที่อยู่ใกล้ห่วงใยเธอ .. แต่ไม่เคยมีความสำคัญ ก็เข้าใจว่าคนอย่างฉัน .. ไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ แต่ยังห่วงใยในตัวเธออยู่เสมอ ไม่คิดเรียกร้องให้เธอหันมา .. มองที่ฉัน แต่หากวันใดเธอเสียใจ .. เพราะคนที่เธอรักมั่น โปรดมองมาที่ฉัน .. แล้วเธอจะเข้าใจ
6 สิงหาคม 2548 21:56 น. - comment id 500586
ฉันอยู่ตรงนี้ .. ใกล้ - ใกล้เธอ แต่สายตาเธอกลับชะเง้อ .. มองข้ามฉัน จิงๆด้วยค่ะพี่แนน... .. .ฝันดีนะคร๊า.. ..
6 สิงหาคม 2548 23:27 น. - comment id 500612
กำลังมองดูอยู่ครับ..แต่มองไม่เห็นตัวจริงเลย
7 สิงหาคม 2548 16:06 น. - comment id 500737
เห็นน้ำแข็งใส ก็นึกถึง...น้ำแข็งใส ที่เราจะทุบให้ละเอียดแล้ว กดใส่แก้ว แล้วเทน้ำหวานสีๆ แล้วราดนมข้น โอ้ ความสุขแสนอร่อยค่ะ
7 สิงหาคม 2548 20:31 น. - comment id 500779
ตรงไหนครับ... มาเยี่ยม