เหนื่อยนักก็หยุดพักบ้าง สละเวลาสักนิดเพื่อคิดถึง คนึงหาทุกทิวาราตรี ชั่วชีวีนี้จะรักเธอตลอดไป ใครหนอใครจะรู้บ้าง ว่ามีใครคนหนึ่งห่วงใย ขอโปรดรู้ว่ามีคนคิดถึง ฝากบอกว่าดูแลตัวเองน่ะ ความรู้สึกที่มีให้แม้น้อยนิด ก็รู้สึกดียอมรับจะคิดถึง ตราบนานเท่านานจะตราไว้ ในดวงใจดวงน้อยนี้ มิมีวันเสื่อมคลาย ขอให้รับทราบว่าเป็นห่วง เธอมากที่สุดเลยรู้ไหม
6 สิงหาคม 2548 20:45 น. - comment id 500573
เธอรู้ไหมใครคนหนึ่งคนึงหา ทุกทิวาราตรีมีคนห่วง รักเพียงเธอชั่วชีวีมิมีลวง ยังเฝ้าหวงห่วงเธอเสมอไป สละเวลาสักนิดเพื่อคิดถึง สักครั้งหนึ่งดวงใจจะได้ไหม เหนื่อยแสนเหนื่อยหยุดพักสักครึ่งใจ ดวงหทัยยังคอยอยู่ไม่รู้คลาย ขอร่วมรำพึงรำพันด้วยคนนะครับ...
7 สิงหาคม 2548 16:08 น. - comment id 500740