ถ้า ... .. ... .... ความรัก คือ ความพยายาม .. พยายามไถ่ถาม .. พยายามเอาใจใส่ .. พยายามดูแล .. พยายามห่วงใย .. มันทำให้เธอเหนื่อยเกินไปไหม? .. คนดี .. ถ้า ... ความรัก คือ ความเข้าใจ .. จะผิดหรือ ถูก .. เราอภัยให้กันนี้ .. มอบหัวใจ .. อย่างซื่อสัตย์ .. ภักดี .. คิดถึงกันทุกนาที .. ตลอดไป .. ถ้า ... ความรัก คือ เรา .. คงไม่มีใครต้องเหงา .. ใช่ไหม? ทุกสิ่งที่เคยเป็นมา .. จากนี้ .. มันจะเป็นอย่างไร .. ปล่อยมันขึ้นอยู่กับ .. หัวใจ .. เราสองคน ..
6 สิงหาคม 2548 15:36 น. - comment id 500517
โอววว อู้วววว อ๊า โดนใจอย่างแรงค่ะ(ภาพนะ) อิอิ แวะมาทักทาย (อะไรเอ่ย?) ค่ะ
6 สิงหาคม 2548 15:51 น. - comment id 500526
หากในนิยามของความรักนั้น คือเธอฉันคอยห่วงหรือหวงแหน ถือความหมายของคำว่าเป็นแฟน ที่ควงแขนกันไปในฝูงชน... นิยามของรักนั้นเกินค้นหา ไม่มีมาเสนอให้ได้หายฉงน รักคืออะไรต่างกระจ่างในใจตน จะสุขล้นหากรักอย่างฉลาดไม่ขลาดกลัว... คิดถึงคุณกี้เด้อค่า...
7 สิงหาคม 2548 11:51 น. - comment id 500676
..รักคือ .. ความรู้สึก..ที่เรนได้สัมผัส.. อบอุ่น .. และปลอดภัย .. ..เป็นความรู้สึก ..ที่มหัศจรรย์.. ซาแว้ป..
7 สิงหาคม 2548 13:27 น. - comment id 500707
มาตามหาความรักแถวๆ นี้หน่อยจ้า... เพราะ...ความรักของพี่ มันหายไปไหนไม่รู้ นาน...แล้ว... ฮิ ฮิ ล้อเล่นได้เปล่า... มาทักทายยามบ่ายวันอาทิตย์ที่ตะวันใส... สวัสดีค่ะ
7 สิงหาคม 2548 21:31 น. - comment id 500800
keekie... รัก..คือ...คำคำนี้.... คำตอบไง... ตอบได้ในทุก ๆ คำถาม.. คิดถึงจ้า..