ดอกไม้งามบานไว้เพื่ออวดใครกันหนอ ชูช่อกิ่งก้านดอกเรียวใบกลีบเกสร น่าหลงใหลใฝ่หาและมีคุณค่าน่ามอง มนุษย์จ้องหมายตาไว้เด็ดเชยชม ช่างงามเหลืองามเงียบและเรียบง่าย เอนอ่อนกายไหวสะเทิ้นสายลมพัด มีคุณค่าความงามเงียบเรียบประจักษ์ เหมือนกับรักของฉันงามเงียบและเรียบง่าย ความรักนั้นไม่ได้มีไว้เพื่ออวดใคร ถนอมใจให้รักสร้างด้วยคุณค่า กับความรักไม่ได้ตัดสินด้วยราคา แต่คนเรานั้นหนาช่างสมมติกำหนดกัน
6 สิงหาคม 2548 11:54 น. - comment id 500451
ถ้าหากมีรัก อยากมีรักที่เรียบง่ายเช่นกัน \"รัก\" คำนี้ ทุกคนใฝ่หา บางคนสมหวัง บางคนก็ผิดหวัง จะทำอย่างไรดีนะ ที่จะ... มีรักและสร้างรักให้เรียบง่ายแบบคุณ ?
6 สิงหาคม 2548 12:16 น. - comment id 500459
รักแบบเงียบๆ แต่เฉียบขาด รักแบบฉลาดๆไม่ขาดเขลา รักแบบมั่วมีแต่พาให้ทุกข์เศร้า รักแบบเบาๆไม่เงียบเหงา แต่เบาใจ ฮ่าๆๆ มาแบบมั่วๆ กลัวโดนอ่า ไปดีก่า เดี๋ยวโดนคอนคืนมาจะพายุ่ง หาไปแล้วในฝูงของไทยมุง ไปดีกว่า อิอิ ไปไป
6 สิงหาคม 2548 15:33 น. - comment id 500512
รักของฉัน....ขอแค่ได้มอบใจรัก พร้อมคอยภักดีมอบตอบแทนเธอ โดยไม่หวังสิ่งใด-ใดที่เพ้อเจ้อ ไม่ละเมอถึงอะไรในสิ่งลวง.... จะเงียบ-เงียบ-เรียบง่ายปลายทางฝัน จะไม่รั้นดื้อดึงขึงขังคอยประท้วง คอยปฏิบัติแต่สิ่งดีที่มีทั้งปวง ไม่ต้องห่วงรักเราจะเงียบแบบเรียบง่าย.. รักฉันเงียบ.............ฉี่ ไม่มีวี่แวว...อิอิ
6 สิงหาคม 2548 15:43 น. - comment id 500520
รักของฉัน เรียบๆ ง่ายๆ เพราะเธอช่างมีความหมายกับหัวใจอยู่เสมอ นานเพียงใด ไกลแค่ไหน .. ที่ไม่ได้พบเจอ อยากบอกเธอว่าฉัน .. ไม่เคยลืม หุ หุ ถูๆไถๆไปได้ .. แวะมาทักทายค่ะ ..
7 สิงหาคม 2548 00:22 น. - comment id 500625
...รักเงียบ เรียบง่าย มีหลายอย่าง ยังหา อย่าห่าง หมั่นสร้างเสริม สองใจ ใส่จำ ทำเหมือนเดิม ต้องพอ ต่อเพิ่ม เติมสัมพันธ์ สวัสดีครับ