สายลม

เซ็กซี่

เหมือนสายลมที่พัดผ่าน
เหมือนกาลเวลาที่แปรผัน
เหมือนพระอาทิตย์และพระจันทร์
แม้ห่างกันยังเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    6 สิงหาคม 2548 10:19 น. - comment id 500431

    ไม่อยากให้รักเป็นเช่นสายลม
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ไรไก่

    6 สิงหาคม 2548 11:08 น. - comment id 500437

    ความรักยังคงอยู่เหมือนดาวคู่เดือน
  • BongNothMaRu

    6 สิงหาคม 2548 12:29 น. - comment id 500463

    แม้สายลมจะพัดผ่าน
    แม้ว่ากาลจะผ่านผัน
    ไม่อาจทำให้ลืมคำว่า กัน
    ยังมีความผูกพัน แม้เนิ่นาน11.gif
  • keep love

    6 สิงหาคม 2548 15:05 น. - comment id 500495

    สายลมหลอนร่อนพัดสะบัดพริ้ว
    ฤๅลอยปลิวละลิ่วไหลไล้วิถี
    ฤๅชวยช้าโชยชื่นรื่นฤดี
    ก็เซ็กซี่สยิวใจข้างในทรวง
    - - - - - - - - - - - -
    
    แวะมาทักทายครับ
    58.gif
    รักษ์รัก..ลักจ๊วบ
  • ท่องเมฆา

    6 สิงหาคม 2548 20:14 น. - comment id 500567

    
    ไม่อยากให้สายลมนั้นโชยผ่าน
    ไม่อยากให้วันวารเปลี่ยนวิถี
    ไม่อยากให้ความห่างที่เคยมี
    แค่อยากให้อาทิตย์นี้คู่กับจันทร์
    
    36.gif57.gif
  • ลมรำเพย

    6 สิงหาคม 2548 22:36 น. - comment id 500598

    หากสายลมยังพัดพรมพริ้วผ่าน
    เวลากาลยังผ่านผันเสมอ
    อาทิตย์จันทร์ยังอยู่ฉันคู่เธอ
    รักเสมอมิมีวันผันเปลี่ยนแปร
    
    สายลมเคียงข้างเสมอ เหมือนฉันยังเคียงข้างเธอไม่เปลี่ยนแปลง 30.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน