เรายังมีกันเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มคือความเหว่ว้า ช่องว่าง..ที่เธออาจมองไม่เห็น..ไม่ชัดเจนในสายตา แต่ฉันรู้ดีว่า..วันเวลา..กำลังหมดไป ดูเหมือนยังรักกันดี แต่เจ้าของที่ตรงนี้..ไม่ใช่ฉันแล้วใช่ไหม? มันฟ้องทางสายตา..ฉันอ่อนล้า..เจ็บไปทั้งหัวใจ. สิ่งที่อยู่กับฉันคืออะไร..ก้อนเนื้อที่ไร้หัวใจ..ใช่ไหมคนดี..... อย่าแสดงท่าทีกลบเกลื่อน ทำว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม..เช่นก่อนนี้ ไม่ใช่อีกแล้ว..ไม่ใช่ฉัน..คนสำคัญที่หัวใจเธอเคยมี พูดออกมาตรงๆสักที...บอกลาคน-คนนี้..คนที่เคยสำคัญ.. เมื่อทุกอย่างเป็นแค่ภาพลวงตา สิ่งมายา..ที่เธอกำลังเสกสรรค์ นี่ใช่มั๊ย..สิ่งตอบแทนที่ให้..คนรักกัน เมื่อไม่เหลือเยื่อใยแบบนั้น..แล้วเธอจะทนมัน..ไปเพื่ออะไร.... .. ..เป็นลางหรือเปล่าหว่า เอิ๊กๆ พักนี้แต่งแต่กลอนเศร้าๆแฮะ Y_Y ขอบคุณที่คอมเมนต์นะคะ.. .. .. เศร้าจัง เศร้าใจ.. ..กะแง๊.. มิสๆทุกคนเช่นเดิม
5 สิงหาคม 2548 17:47 น. - comment id 500339
เป็นไรไปนี่ อย่าเศร้าจิ เดี๋ยวพี่เศร้าตามนะ เป็นกำลังใจให้น้องนัส (ตัวป่วน)เน้อ
5 สิงหาคม 2548 21:09 น. - comment id 500355
เปล่านะ ยังมีเธอเสมอ เปล่านะ ไม่ได้นอกใจเธอ เปล่านะ เปล่า เปล่าจริงๆ อิอิ ทายทัก ครับ
5 สิงหาคม 2548 22:34 น. - comment id 500362
ไม่สำคัญ..ไม่มีกันแล้วใช่ไหม หมดสิ้นแล้วหรือกับเยื่อใย แล้วกับฉันที่เคยเป็นคนของหัวใจ ไม่ใช่.ไม่สำคัญกันแล้วหรือสำหรับเธอ
6 สิงหาคม 2548 09:33 น. - comment id 500412
พบเธอแท้เปรียบได้................ดังฝัน พราวพร่างกลางเพ็ญจันทร์......จรัสฟ้า แล้วเลือนพร่าพรายพลัน.........พยับเมฆ พอตื่นหมายไขว่คว้า..............พบเพี้ยงสายลม
6 สิงหาคม 2548 15:07 น. - comment id 500497
โชคชะตา เรากำหนดเองนะค่ะ
6 สิงหาคม 2548 17:57 น. - comment id 500554
งิ ยัยนัสกลอนเศร้าพิลึก เปนไรอ๊ะป่าวเธออ้ะ???? มีไร ก็ระบายกับชั้นได้นะ พร้อมรับฟังนะเท๊ออออ เอ๊ออ ยัยน๊าสสสส ดิชั้นสอบติดแล้ววว ติดแล้ววว afs อ้ะ ตัวจริง อเมริกา ดีจายย คิดถึงนัสนะ
6 สิงหาคม 2548 23:08 น. - comment id 500603
เธอคือดาววาววับจับบนฟ้า ฉันดั่งหญ้าต้อยต่ำด้อยราศี เธอคือจัทร์ส่องกระจ่างกลางราตรี ตัวฉันนี้เหมือนกระต่ายเฝ้าหมายจันทร์
7 สิงหาคม 2548 22:18 น. - comment id 500818
อยากจะเป็นอีตาบ๊อง!ของน้องนัส จะได้ชัดในสายตาถ้ามองเห็น มีช่องว่างที่ไหนไล่กระเด็น เพียงเธอเห็น...ไม่เหว่ว้า..ล้าหัวใจ เจ้าของที่ตรงนี้...เธอกลบเกลื่อน ส่งเสียงเตือน...ให้ไปไกลไม่ใช่ฉัน ภาพลวงตาที่ว่าไว้...ใครว่ากัน เธอเสกสรรค์...แทนฉันนี้...ที่ตรอมใจ...