เสียงสะท้อนจากคนอ่อนไหว

น. นันทวลักษณ์

กำลังคุยกับฉันอยู่หรือเปล่า?
ทำไมตาขาวๆคู่นั้น
จับจ้องมองใครที่ไหนกัน
ส่งยิ้มกันพัลวันเชียวนะเธอ
          ฉันกลายเป็นตัวอะไร?
หัวฉันคล้ายหลัก คล้ายตอไม้ งั้นเหรอ...
ถึงไม่ได้สนใจ เหมือนฉันไม่ได้ยืนอยู่ใกล้ๆเธอ
ทำได้แค่ยืนเอ๋อ...
ปล่อยให้น้ำยางตอไม้ แอบไหลคลอๆ...				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    5 สิงหาคม 2548 12:29 น. - comment id 499785

    36.gif   มาเยี่ยมขอรับ  เข้าท่าจังเลย
    
                     16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    5 สิงหาคม 2548 13:32 น. - comment id 500248

    อ่านแล้วเห็นภาพเลยคะ
    รับรู้ถึงความรู้สึกนั้นได้
    
    เราก็คนอ่อนไหวคนหนึ่งที่มีหัวใจ 16.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน