อยู่คนเดียวเพียงลำพัง ไม่มีคนคอยเคียงข้าง มีแต่ความเปล่าว่างที่อยู่ใกล้ ไม่มีใครให้คิดถึง ไม่เคยสบตาซึ้งๆกับใคร ความรักที่มักคว้าไขว่ก็ไม่เคยได้เข้าใกล้เลยซักที เหน็บหนาวอย่างเงียบงัน คนที่เกิดมาเป็นของฉันอยู่ตรงไหนกันบนโลกนี้ ถ้าคนบนฟ้ามีจริงช่วยทำให้เจอคนที่ใช่ของใจซักที ฉันเหงาหัวใจเต็มทีอยากจะมีซักคน
5 สิงหาคม 2548 08:03 น. - comment id 500066
เหงาใจเต็มทีอยากมีใครสักคน เผื่อวันพรุ่งนี้จะได้ไม่ต้องอดทนกับความอ้างว้าง... ใครสักคนที่จะเข้ามาเยียวยา....ความหม่นหมองให้เจือจาง และก้าวไปพร้อมกันบนเส้นทาง...ของความจริง ....^____^.... แวะมาทักทายจ้ะ
5 สิงหาคม 2548 08:53 น. - comment id 500079
เหงาใจเต็มทีอยากจะมีใครสักคน นฤมลอยู่ไหนจะไปตามหา เธออยู่สุดแสนไกลจากสายตา เมื่อไรหนาเธอจะเดินทางมาสักที
5 สิงหาคม 2548 09:15 น. - comment id 500089
โอมเพี้ยง.... พยากรณ์ความรักในช่วงนี้ กำลังจะมีคนดีดี นำความรักดีดีมาให้ รอหน่อยนะจ๊ะ อิอิ
5 สิงหาคม 2548 10:57 น. - comment id 500162
ท่องเมฆาลอยล่องบนท้องฟ้า เห็นใบหน้าใครไม่รู้ดูเศร้าหมอง เกิดเป็นฟ้าสูงเกินไปใครเหลียวมอง ก็เลยต้องว้าเหว่ใจไปทุกคราว สายลมพัดเรื่อยเรื่อยเฉื่อยเฉื่อยฉิว เมฆาปลิวพริ้วพรายสายลมหนาว ดวงเนตรฟ้ามีจริงพริ้งเพริศพราว วะวิบวาว...ส่องเนตรลง...ตรงหัวใจ... ....เอาใจช่วยให้หาพบเร็วๆครับ....
5 สิงหาคม 2548 12:12 น. - comment id 500173
เหงาใจจะหาใครมีไหนสักคน ขอเพียงมาดลในจิตคิดร่วมฝัน ถ้าแม้พรจากฟ้ามีจริงขอให้พบสัมพันธ์ จะขอมาร่วมสร้างฝันพูกสัมพันธ์กันสองคน ขอให้พบคนที่ใช่มาร่วมกันสร้างฝันไวไวนะจ๊ะท้องฟ้า.....
5 สิงหาคม 2548 13:52 น. - comment id 500259
หายเหงาเร็ว-เร็วนะคะ ภาพน่ารักมั่ก-มั่กค่ะ + กลอนก็เพราะค่ะ
5 สิงหาคม 2548 15:18 น. - comment id 500284
ความอ้างว้างอยู่เคียงข้างฉัน ฉันเหมือนมีมันเสมอเสมอ ไม่รู้ทำไมนะเออ จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้ มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม เหตุผลเพราะเธอมีใคร ทิ้งฉันไว้เดียวดายลำพัง กลอนน่ารักมากเลยค่ะ ชอบจัง
5 สิงหาคม 2548 16:35 น. - comment id 500314
.....อยู่คนเดียว โดดเดี่ยวโด่เด๋..... ......โต๋เต๋เตาะแตะ ต้วมเตี้ยม.. ......เหงาใจจัง คิดนึกรอนแรม.. .. ... อ้อมแอ้มอุบอิบ อึดอัดหัวใจ.. ......มีไหมใคร ว่างๆข้าง ๆนี้.. ......พอที่พำนัก ยามหลับไหล.. .....หรือยามทุกข์ มาปลอบมอบใจ.. .......คงฃึ้งใน สานฝันวันคอย ......ส่งสารรัก จากใจไม่เสแสร้ง.. ......คงไม่แล้งน้ำใจ ไล่ความหงอย.. ......คงมีสักวัน สมหวังไม่หลุดลอย.. .......ใจดวงน้อย คงเต็มตื้นรื่นอารมณ์ . . .. .
6 สิงหาคม 2548 15:10 น. - comment id 500502
..สักวัน คนที่ใช่ จะอยู่กลางใจของคุณ ค่ะ รูปสวยนะค่ะ น่ารักดี
6 สิงหาคม 2548 15:59 น. - comment id 500529
ตอนนี้ฉันก็เป็นอย่างในบทกลอนเลยค่ะ...เป็นกำลังใจให้นะคะ