นู๋ขี้หึง

☼CoolplaneT☼

ชัดเจนและต่อเนื่อง....................ฟุ้งเรื่องรักให้บ่อย
ทะยอยโรแมนติก.......................เรื่องกิ๊กอย่าไปคิด
ตั้งจิตฉันคนเดียว.......................อย่าเหลียวมองหญิงอื่น
กลางคืนต้องโทรหา.....................หากช้าจะแง่งอน
ก่อนนอนต้องบอกรัก...................ห้ามพักเรื่องคะนึง
คิดถึงให้เต็มที่............................น้องนี้จะมอบกลับ
ความลับต้องเก็บเงียบ.................อย่าเทียบน้องกับใคร
หัวใจต้องแน่แน่ว.......................อย่าแผ่วเก็บยึดถือ
จับมือตอนไปเที่ยว......................อย่าเลี้ยวไปเกี่ยวผิด
ชีวิตน้องมอบแล้ว........................พี่แก้วฟังวจี
แค่นี้ทำได้ไหม............................ยากไปต้องขอลา
มอบให้พี่หมดแล้ว........................ทั้งใจ ดาวเอย
หากพี่แปรอื่นไป..........................อาจเดี้ยง
จับได้ว่ามีใคร..............................ให้เป็ด เอมเอย
ข้าวสุกเสียทีเลี้ยง.........................อย่าชู้ประตูดิน				
comments powered by Disqus
  • ท้องฟ้า

    5 สิงหาคม 2548 01:12 น. - comment id 500042

    มอบให้พี่หมดแล้ว........................ทั้งใจ ดาวเอย
    หากพี่แปรอื่นไป..........................อาจเดี้ยง
    จับได้ว่ามีใคร..............................ให้เป็ด เอมเอย
    ข้าวสุกเสียทีเลี้ยง.........................อย่าชู้ประตูดิน
    
    ++++++++++++++++++++++++++++++++
    ชอบบทนี้ที่สุดอ่ะ ฮาดี
  • แก้มค่ะ

    5 สิงหาคม 2548 07:34 น. - comment id 500062

    น้องดาวขา
    แฟนน้องดาวคงไม่เจ้าชู้หรอก
    น้องดาวใจเย็นๆนะค่ะ
    อย่าหน้าบึ้งสิ
    เดี๋ยวไม่สวยนะ
    
    จาก..............แก้มเองค่ะ
    42.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    5 สิงหาคม 2548 09:30 น. - comment id 500099

    แต่งเก่งจังเลยคะ
    
    ไม่ขี้หึงเท่าไร แต่อย่าให้รู้นะ เจียน อิอิ4.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    5 สิงหาคม 2548 10:08 น. - comment id 500122

    นวลนางใยขู่ให้..................เกรงกลัว
    อกพี่ไหวระรัว....................ค่ำเช้า
    ยามนอนระแวงตัว.............ทุกเมื่อ
    หวาดหวั่นนะน้องเจ้า...........อย่าได้......เลย
    
    ***อิอิ..ชอบเลี้ยงกันจังเป็ดเนี๊ยะ...แวะมาแซวนะครับผม
    
    31.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 สิงหาคม 2548 15:14 น. - comment id 500280

    กลางคืนต้องโทรหา
    กลางวันมาทานอาหาร
    เย็นกับรับกลับบ้าน
    พรุ่งนี้วานมาส่งเรา
    
    11.gifชอบโคลงค่ะ11.gif
  • น้ำแข็งไส

    5 สิงหาคม 2548 18:14 น. - comment id 500340

    เหอ เหอ  ขี้หึงโคดๆเลยนะ  น่ากลัวจัง  
    แต่ .. เอาเลยพวกเจ้าชู้เราเชียร์เต็มที่เลยจ้า 
    กลอนน่ารักค่ะ ภาพก็น่ารัก อิอิ  ได้ฟิวส์
  • ☼CoolplaneT☼

    5 สิงหาคม 2548 22:21 น. - comment id 500359

    ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะทุกๆ ท่านเลย
    เรามาเลี้ยงเป็ดกันเถอะค่ะ ใครยังไม่มีให้ยืมได้นะคะ
    
    16.gif16.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน