สรุปแล้ว...ฉันคือ?

น. นันทวลักษณ์

เธอเห็นฉันเป็นอะไรกันแน่?
เป็นเพียงตัว Spare ยามคับขัน
เป็นเพียงตัวเลือกหนึ่งในพัน
หรือว่าฉันคือสัตว์เลี้ยงที่แสนดี
          ให้ฉันเป็นทาสผู้ซื่อสัตย์
คอยรับใช้ปรนนิบัติ ทุกโอกาสและสถานที่
เป็นบ่าวไพร่ คอยลงหวายเฆี่ยนตี
หรือเป็นเพียงแฟน Delivery ของเธอ.
          				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 สิงหาคม 2548 12:48 น. - comment id 499800

    เธออยากเป็นอะไรหละ
    บอกมาซิจ๊ะจะจัดให้
    ฉันนะคนขี้เกรงใจ
    จึงบอกเลยเร็วไวให้ทันที  อิอิ
    
    11.gifแซวเล่นนะค่ะ11.gif
  • ไรไก่

    4 สิงหาคม 2548 22:32 น. - comment id 499990

    เธอเห็นฉันเป็นอะไร
    เป็นผู้ก่อการร้ายรึนั่น
    เป็นจอมขมังเวทย์จากโลกัณท์
    จึงลงทันฉันด้วยความเฉยชา
  • ท้องฟ้า

    5 สิงหาคม 2548 01:16 น. - comment id 500043

    โอ้โห ใช้ภาษาทันสมัยจัง
    ไทยปนอังกฤษ เก๋ดี
    ชอบอ่ะ
    ไอ้เรามันพวกโง่Eng คงแต่งไม่ได้แบบนี้
    
    41.gif41.gif41.gif41.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    5 สิงหาคม 2548 09:37 น. - comment id 500105

    อ่านแล้วพูดไม่ออกเลย
    
    นั่นสินะ..ตกลงเราเป็นอะไรกัน แง้ ๆๆๆ 31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน