เสือร้องให้หรือร้องให้กับเสือ เอาทาเกลือเสือย่างอย่างย่างเสือ แกล้มกับสิงห์สิงห์ขวดอวดกินเนื้อ ว่ากินเสือเหนือสิงห์ขวดปวดหัวใจ เสือร้องให้ลูกผู้ชายน้ำตาหลั่ง เป็นเหมือนดั่งย่างเสือน้ำตกไหล บีบมะนาวเติมพริกป่นให้สะใจ ข้าวคั่วใจเติมลงคงจะดี ใจผู้ชายอ่อนแอแน่นอนนัก เป็นเรื่องหนักถ้ารักนั้นมาหนี ลูกผู้ชายสู้ได้ถ้าต่อยตี แต่รักหนีสู้อย่างไรให้รักมา มีตำแหน่งมีอำนาจอาจยิ่งใหญ่ แต่เรื่องใจใหญ่ยิ่งกว่าเป็นนักหนา จนผู้ชายกลายเป็นเสือขี้ยา ร้องให้มาไม่น่าเชื่อเสือ เสียใจ
5 สิงหาคม 2548 12:32 น. - comment id 499788
เสืออย่าเศร้าเฝ้าช้ำนองน้ำตา ในเมื่อเขาจากลาไม่มาใกล้ ยังมีเราเฝ้าท้วงยังห่วงใย แถมจริงใจให้รักแน่แค่เพื่อนยา จริง ๆ เสือร้องไหเนี่ยอร่อยนะ ว่าง ๆ จะพาไปกิน อิอิ
4 สิงหาคม 2548 19:49 น. - comment id 499923
บางทีเสืออาจร้องไห้ก็ไม่แปลก บางทีก็เอาน้ำตาแลกกับภาพหลอน บางทีเสือก็แอบร้องไห้ก่อนเข้านอน บางทีเสือก็ใจอ่อนและอ่อนแอ
4 สิงหาคม 2548 19:56 น. - comment id 499924
เสือร้องไห้แกล้มเบียร์ ซูด......... น้ำลายไหล
5 สิงหาคม 2548 09:38 น. - comment id 500106
ผู้ชายก็ร้องไห้เป็นนะ แง้ ๆๆ ไม่เป็นไรคะไม่อ่อนแอ เค้าเรียกว่าคนมีหัวใจ
6 สิงหาคม 2548 22:07 น. - comment id 500591
ขอบพระคุณเพื่อนเสือร้องให้ ที่ให้กำลังใจเสือ
12 สิงหาคม 2548 06:58 น. - comment id 502975
เสือจ๋าอย่าร้องให้ หัวเราะนะเสือ ใจแข็งนะเสือ ดีใจนะเสือ